Hé lộ sự thật đằng sau mối tình chị em của Taeyeon và Baekhyun

Yan - 17/09/2015, 14:01

Sự thật đằng sau mối tình chị em này vừa được những người trong nghề tiết lộ.

Sau hơn một năm yêu nhau, Taeyeon (SNSD)Baekhyun (EXO) chính thức công bố chia tay vào ngày 15/9 vừa qua. Do những tin nhắn tình yêu cả hai gửi nhau trên Instagram làm “phật lòng” fan nên mối tình này chưa bao giờ nhận được sự ủng hộ. Chính vì lí do ấy mà tin tức chia tay của cặp đôi khiến không ít người hả hê.

Mới đây, một số nguồn tin thân cận đã tiết lộ thêm những bí mật đằng sau mối tình đình đám này. Theo đó, TaeyeonBaekhyun đã nhiều lần chia tay nhưng cũng không ít lần tái hợp.

Trước đây, từng có tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi khi Taeyeon bỏ theo dõi Baekhyun trên Instagram trong khi anh chàng vẫn giữ thái độ “bình chân như vại”. Trên những sân khấu chung, cả hai vẫn tích cực né tránh nhau để tránh “gạch đá từ fan.

Tuy nhiên, có lẽ sau nhiều lần tái hợp không thành cùng với việc Taeyeon bị fan Baekhyun “khủng bố” trong thời gian dài, cả hai cũng quyết định chia tay và quay về mối quan hệ tiền bối – hậu bối thân thiết. Công ti chủ quản SM cũng lên tiếng xác nhận sự tan vỡ này.


Hậu chia tay, Taeyeon tiếp tục kế hoạch đánh lẻ vào cuối năm.


Trong khi Baekhyun tiếp tục chinh phục những kỉ lục mới cùng EXO.

Cư dân mạng cũng tỏ ra đồng tình với quyết định của hai thần tượng: “Đã chia tay rồi thì không có chuyện trở lại làm bạn đâu nhé!”, “Làm tốt lắm, cuối cùng sự bình yên cũng trở về với fan hai phía”, “Thật khó để hai thần tượng hàng đầu hẹn hò với nhau. Hi vọng Baekhyun sớm nhập ngũ còn Taeyeon sẽ hoàn thành tốt kế hoạch solo của cô ấy”, “Sao lúc nào cũng viện cớ không có thời gian dành cho nhau để chia tay nhỉ?”…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất