Taeyeon và Baekhyun “đường ai nấy đi” sau 1 năm hẹn hò

Đời sống Pháp luât - 15/09/2015, 22:59

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Taeyeon, trưởng nhóm nhạc quốc dân SNSD và Baekhyun – thành viên của nhóm nhạc EXO đã “đường ai nấy đi”.

Truyền thông Hàn Quốc đang xôn xao với thông tin cặp chị em Taeyeon và Baekhyun của Kpop  đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 1 năm hẹn hò. Thông tin này mới được trang Sports Today đưa tin độc quyền vào sáng nay (15/9) nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm của 2 fan SNSD và fan EXO.

Đại diện của 2 thần tượng, công ty SM cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. Nguyên nhân được đưa ra đó là lý do muôn thuở vì bận rộn với lịch diễn, công việc, không có thời gian dành cho nhau mà Taeyeon và Baekhyun quyết định chia tay nhau. Cả 2 muốn tập trung vào công việc nhiều hơn và không có thời gian dành cho nhau. Mặc dù chiay tay nhưng họ vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ đồng nghiệp, chị em bình thường trong công ty.

 

Taeyeon và Baekhyun “đường ai nấy đi” sau 1 năm hẹn hò - Ảnh 1

Taeyeon và Baekhyun “đường ai nấy đi” sau 1 năm hẹn hò.
 

Cũng giống như chuyện tình của 2 thành viên trong nhóm: Tiffany - Nichkhun, Yoon Ah - Lee Seung Gi, chuyện tình của cặp chị em này tiếp tục không đi về đâu. Và Taeyeon - Baekhyun là cặp đôi thứ 3 của SNSD tan vỡ vì lý do bận rộn với lịch diễn không có thời gian dành cho nhau.

Trước đó, vào hồi tháng 3, Taeyeon và Baekhyun vẫn bên nhau, thậm chí, Taeyeon còn đến tham dự buổi biểu diễn của nhóm EXO chỉ để được nhìn thấy mặt Baekhyun. Cả 2 cũng nhiều lần khiến mọi người nghi ngờ về nghi án chia tay khi Taeyeon công khai bỏ theo dõi Baekhyun trên Instagram. Tuy nhiên cả 2 vẫn im lặng trước tin đồn này và không lên tiếng.

Theo tin tức, Taeyeon và Baekhyun bị phát hiện hẹn hò từ hồi tháng 6/2014 sau khi trang Dispatch đăng tải một loạt hình ảnh cả 2 hẹn hò bí mật. Và sau đó, cặp đôi đã thừa nhận mối quan hệ này.

Tin tức này đã trở thành một trong những chủ đề nóng nhất của làng giải trí Hàn Quốc bởi cả 2 đều là những nhân vật đình đám và đặc biệt trưởng nhóm nhạc SNSD hơn Baekhyun những 3 tuổi. Không những vậy, họ là cặp đôi đầu tiên cùng hẹn hò của công ty giải trí SM.

Taeyeon và Baekhyun “đường ai nấy đi” sau 1 năm hẹn hò - Ảnh 2

Cặp đôi này được bình chọn là một trong những cặp đôi gây sốc nhất làng giải trí. Sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi chị em của làng giải trí Hàn đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng fan cả 2 nhóm nhạc, đặc biệt là fan của EXO. Đa phần fan nữ cảm thấy hụt hẫng khi giọng ca ngọt ngào của EXO đã “có chủ”.

Nhiều fan cuồng của EXO phản đối chuyện tình "phi công trẻ - máy bay bà già" của Baekhyun và Taeyeon. Thậm chí, nhiều lời chửi bới, chỉ trích đã được gửi tới Taeyeon thông qua mạng xã hội khiến cô phải khóa tài khoản Instagram của mình vì không chịu nổi áp lực.

Tuy nhiên đối với những khán giả ở ngoài lề thì họ vẫn là một cặp đôi đẹp, là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hàn Quốc.

 HỒNG NHUNG

 

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất