Hé lộ những mối quan hệ làm nên sự thành công của Minh Hằng

Yan - 23/06/2015, 10:16

Luôn đồng hành trên bước đường thành công của Minh Hằng đến ngày hôm nay, bên cạnh những nỗ lực không mệt mỏi của bản thân thì luôn có những người anh, người bạn thân để ủng hộ, động viên và giúp đỡ Bé Heo.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

 

Bén duyên với anh chàng đạo diễn “trọc đầu” Vũ Ngọc Đãng như một cái duyên. Sau những vai diễn thành công trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc và gần đây nhất là một vai nhỏ trong Con ma nhà họ Vương, Minh Hằng luôn là cái tên gắn liền với Vũ Ngọc Đãng trong các dự án phim điện ảnh. Có thể nói, với tài năng diễn xuất xuất sắc của Minh Hằng kết hợp với bàn tay đạo diễn của Vũ Ngọc Đãng đã mang đến cho khán giả những vai diễn tuyệt vời trên màn ảnh.

 


Minh Hằng luôn được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ưu ái dành một vai diễn trong các dự án phim điện ảnh của mình.

 

Nam diễn viên Lương Mạnh Hải

 

 

Được xem là “người tình màn ảnh” của Minh Hằng khi liên tục đóng cặp cùng nhau trong Ngôi nhà hạnh phúc Vừa đi vừa khóc, Lương Mạnh Hải đã chứng minh độ đẹp đôi và ăn ý của họ, thậm chí không ít khán giả còn hoài nghi về mối quan hệ giữa nàng ca sĩ xinh đẹp và chàng diễn viên điển trai. Thậm chí Minh Hằng còn từng chia sẻ đó là cảnh hôn giữa cô và Lương Mạnh Hải không những cực kỳ lãng mạn mà còn “sướng tê người” khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú. Không ít fans của Bé Heo đã rất mong cặp đôi này có thể kết hợp với nhau thế nhưng cả hai luôn lên tiếng phủ nhận và khẳng định tình cảm giữa họ là hoàn toàn trong sáng.

 


Minh Hằng Lương Mạnh Hải được gọi là cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của điện ảnh Việt

Hoàng Thùy Linh

 

 

Hai nữ ca sĩ - diễn viên quyến rũ bậc nhất làng giải trí Việt đã có một tình bạn thân thiết với nhau từ lâu. Mặc dù người ở Hà Nội, người ở TP HCM nhưng mỗi dịp gặp nhau là Minh Hằng Hoàng Thùy Linh "dính nhau như sam". Có thể tìm ra rất nhiều sự tương đồng về ngoại hình, tính cách giữa cả hai, và dường như họ thân nhau là một điều "tất yếu" vậy. Cùng hoạt động trong ngành giải trí nghệ thuật với hướng đi giống nhau, có đam mê về thời trang và có rất nhiều những người bạn chung... Hoàng Thùy LinhMinh Hằng "hợp cạ" và thân thiết với nhau từ lâu cũng là điều dễ hiểu.

 

 

Hoàng Thùy LinhMinh Hằng đều rất thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân và không thiếu những bức hình có mặt nhau cùng đi "hẹn hò", ăn uống. Đôi bạn thân này không chỉ "biết đến mỗi nhau" mà còn thường xuyên gặp gỡ những người bạn thân thiết khác như vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Harry Lu...

 

Em trai Lê Ngọc Minh Hải

 

 

Luôn theo sát để bảo vệ chị gái, cậu em trai Minh Hải được chị gái giao cho trọng trách quản lý trực tiếp mọi công việc của giọng ca Giờ em đã biệt. Trong bất kỳ chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, Minh Hằng luôn muốn đi cùng em trai. Minh Hằng cũng đã từng chia sẻ là cô luôn cảm thấy an tâm khi ở bên cạnh những người thân trong gia đình.

 


Giây phút hạnh phúc của Minh Hằng bên cạnh mẹ và em trai

Tính cho đến ngày hôm nay, em trai của Minh Hằng là người đứng sau sự thành công của chị gái. Không ít lần em trai Minh Hằng bị nhầm là “bạn trai” của Minh HằngMinh Hải từng chia sẻ, tuy là chị em ruột nhưng cả hai chị em làm việc rất sòng phẳng và rõ ràng. Do chị gái rất khó tính nên không ít lần chị em đã cãi nhau vì công việc nhưng sau đó lại huề nhau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất