Những bộ cánh giúp Minh Hằng tỏa sáng như nữ hoàng

Sao online - 21/06/2015, 14:31

Minh Hằng là một trong số những gương mặt nổi bật nhất nhì làng giải trí Việt. Với phong cách thời trang ngày càng quyến rũ, hoàn thiện, cô đã xứng đáng nhận được rất nhiều bình chọn và được trao tặng danh hiệu "Mỹ nhân của năm".

Được may mắn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng và quyến rũ cùng với phong cách thời trang ngày cùng hoàn thiện, Minh Hằng đã được bình chọn cho danh hiệu "Mỹ nhân của năm 2014". Vượt qua rất nhiều những gương mặt tiềm năng, Minh Hằng giành chiến thắng với số phiếu áp đảo. Người đẹp ngày càng chứng tỏ được vị thế vững chắc của mình trên làng giải trí Việt đương đại. Và chúng ta cùng điểm qua lại những phong cáchthời trang đã cùng Minh Hằng khẳng định được đẳng cấp của mình trong thời gian qua.

Hình ảnh:  số 1

Trên thảm đỏ Mai vàng đầu năm 2014, Minh Hằng lộng lẫy khoe sắc trong bộ váy dạ hội nổi bật làm từ chất liệu gấm của nhà thiết kế Huy Trần dành riêng cho cô.

Hình ảnh:  số 2

Bộ váy áo theo xu hướng white-on-white kết hợp cùng ví cầm tay Valentino đính đá tạo nên sự thanh lịch, trẻ trung mà vẫn không kém phần sang trọng cho người đẹp.

Hình ảnh:  số 3

Bên cạnh bộ đồ sang trọng theo phong cách cổ điển, chiếc túi Chanel và đôi giày Salvatore đã làm nổi bật và giúp mỹ nhân tự tin sải bước trên đường phố.

Hình ảnh:  số 4

Tham gia sự kiện, Minh Hằng nổi bật trong bộ đầm quây họa tiết hoa xinh xắn thương hiệu Dolce & Gabbana, kết hợp trang sức Prada và đôi giày Christian Louboutin ánh bạc lộng lẫy.

Hình ảnh:  số 5

Bộ đầm ôm bó sát giúp Minh Hằng tôn thêm các đường cong cơ thể đầy gợi cảm.

Hình ảnh:  số 6

Chiếc váy quây màu pastel nhẹ nhàng của NTK Phương My luôn phù hợp với vẻ đẹp đầy nữ tính của Minh Hằng.

Hình ảnh:  số 7

Bộ đầm chấm bi sang trọng, quyến rũ cùng kiểu tóc quý phái giúp Minh Hằng trở nên lộng lẫy và nổi bật trong MV Show me.

Hình ảnh:  số 8

Ngược lại với sự gợi cảm, quý phái là một Minh Hằng nhẹ nhàng, trong sáng với mái tóc xoăn đuôi và chân váy hoa dài mix áo sơmi trắng trẻ trung.

Hình ảnh:  số 9

Váy họa tiết chấm bi trắng xòe với mái tóc dập xù buộc cao làm Minh Hằng vừa trẻ trung lại vẫn giữ được sự sang trọng và quyến rũ vốn có của mình.

Hình ảnh:  số 10

Trên ghế nóng của chương trình "Tôi là diễn viên", vị giám khảo nữ xinh đẹp nổi bật và khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm trong chiếc đầm xanh cúp ngực tinh tế.

Theo Anna/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất