Hé lộ những hình ảnh đẹp long lanh tại địa điểm tổ chức đám cưới của Song - Song

Afamily - 18/10/2017, 08:09

Những hình ảnh long lanh tại khách sạn The Shilla Seoul khiến fan hâm mộ của cặp đôi Song - Song càng thêm háo hức về đám cưới của thần tượng.

 

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, đám cưới được trông đợi nhất Hàn Quốc của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ được diễn ra tại khách sạn The Shilla Seoul, nằm tại khu Jung Gu, thủ đô Seoul.

 - Ảnh 1.

 

"Khách sạn ngôi sao" này không phải là điều gì quá xa lạ đối với người hâm mộ của làng giải trí Hàn bởi đây từng là nơi nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới.

Hai tài tử Jang Dong Gun và Kwon Sang Woo cũng đã tổ chức hôn lễ tại đây. Nếu như Jang Dong Gun chọn sảnh cưới trong nhà sang trọng thì Kwon Sang Woo lại thích không gian ngập tràn ánh sáng ngoài sân.

 - Ảnh 2.

Hình ảnh tiệc cưới ngoài trời tại The Shilla Seoul.

The Shilla Seoul, nổi tiếng với nội thất xa hoa, lộng lẫy như một tòa lâu đài giữa thành phố Seoul. Không chỉ nổi tiếng với thiết kế đặc biệt, Shilla còn khiến nhiều người háo hức bởi nơi đây từng được mệnh danh là địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp nhất nhì Seoul.

 - Ảnh 3.

Nếu Song - Song chọn địa điểm tổ chức bên ngoài thì có lẽ đó sẽ là không gian ngập tràn ánh nắng.

Được biết, The Shilla có 2 khu diễn ra đám cưới, đó là ngoài trời và trong nhà. Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc Song - Song sẽ lựa chọn không gian nào để thực hiện nghi thức kết hôn. Tuy nhiên, fan hâm mộ của cặp đôi này có thể dễ dàng yên tâm bởi ở cả hai không gian đều có thể trang hoàng vô cùng lộng lẫy.

 - Ảnh 4.

Nếu hôn lễ tổ chức trong nhà cũng vô cùng sang trọng và lung linh.

Không gian ngoài trời của khách sạn khá ấn tượng với thảm cỏ xanh, tòa nhà cổ có thiết kế như cung đình thời phong kiến, rất được các đôi uyên ương yêu thích. Còn không gian trong nhà lại rực rỡ ánh đèn và vô cùng sang trọng.

 - Ảnh 5.

Bàn ăn được thiết kế sang trọng, theo phong cách Châu Âu.

Trên Instagram của khách sạn cùng thường xuyên đăng tải những hình ảnh thiết kế cho các đám cưới khiến người hâm mộ vô cùng choáng ngợp và yên tâm.

 - Ảnh 6.

Những hình ảnh long lanh của The Shilla Seoul khiến fan hâm mộ càng háo hức hơn với đám cưới của Song - Song.

Tuy nhiên, theo fan hâm mộ của Song - Song có lẽ cặp đôi này sẽ lựa chọn phong cách tối giản nhất bởi cả hai vợ chồng đều yêu thích những điều giản dị.

Được biết, ngay sau khi có thông tin về việc cặp đôi Song - Song sẽ tổ chức hôn lễ tại đây toàn bộ số phòng khách sạn đã được đặt kín. Rất nhiều fan hâm mộ của cặp đôi ở nước ngoài đã lên kế hoạch tới Seoul để có thể nhìn thấy thần tượng của mình trong ngày hạnh phúc.

Xem thêm những hình ảnh lung linh của địa điểm tổ chức hôn lễ Song - Song:

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: IG The Shilla Seoul

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất