Hé lộ mối quan hệ khó tin của HH Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú sau những tranh cãi

Go News - 29/03/2017, 13:41

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Mỹ Linh đã hé lộ mối quan hệ của mình và người đàn chị đồng hành cùng cô suốt thời gian qua.

Cũng như nhiều cuộc thi nhan sắc đình đám khác, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 khép lại với ngôi vị cao quý nhất thuộc về Đỗ Mỹ Linh, á hậu 1 gọi tên Thanh Tú. Ngay sau khi kết quả được công bố, nhiều ý kiến tranh luận đã xuất hiện khi nhiều người cho rằng, em gái Á hậu Trà My là người xứng đáng hơn với ngôi vị hoa hậu.

Chính vì những lùm xùm quanh kết quả cuộc thi mà tại thời điểm đó, không ít người đồn đoán rằng mối quan hệ của Thanh Tú và Mỹ Linh sẽ giống như nhiều cặp đôi hoa hậu - á hậu khác, khó mà thân thiết với nhau được.

Thế nhưng, dường như tất cả đã đoán sai khi tính tới thời điểm này, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt. Cả Mỹ Linh và Thanh Tú đều không xuất hiện quá nhiều tại các sự kiện của làng giải trí, nhưng rất đặc biệt, trong những lần xuất hiện hiếm hoi đó, cả hai người đẹp đều xuất hiện cùng nhau.

Không chỉ vậy, Thanh Tú và Mỹ Linh còn thường xuyên xuất hiện với những trang phục giống nhau, thân thiết đến ngỡ ngàng như chị em ruột thịt. Những hoạt động xã hội, những chuyến đi công tác cả hai người đều dính lấy nhau như hình với bóng.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây, Hoa hậu Mỹ Linh đã hé lộ mối quan hệ của mình và đàn chị đồng hành cùng cô suốt thời gian qua. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết cô và Thanh Tú vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt dù trong thời gian thi Hoa hậu Việt Nam cả hai ít khi nói chuyện với nhau.

Khi đó, trong mắt Mỹ Linh thì Thanh Tú là người ít nói, dè dặt trước người lạ nhưng khi chơi và biết tính nhau thì chị ấy khá trẻ con, hay nhường nhịn và lo cho tôi nhiều.

Mỹ Linh cũng thừa nhận, đúng như mọi người nói chưa năm nào hoa hậu và á hậu lại thân thiết như năm nay. Người đẹp chia sẻ về sự thân thiết như chị em của mình với Thanh Tú:

'Mỗi lần đi sự kiện, hai chị em luôn bàn bạc trước để chọn kiểu trang phục cho hợp. Chị Thanh Tú dặn tôi đi guốc cao một chút, còn chị lựa đôi thấp một chút để hai chị em được đồng đều vì chị ấy cao hơn tôi 10cm. Lúc chụp ảnh, chị Thanh Tú thường nhường chỗ có góc mặt đẹp cho tôi. Từng hành động nhỏ thôi nhưng đủ để thấy chị Thanh Tú rất thương và lo cho tôi'.

Người đẹp chia sẻ, cả hai hiểu tính và chơi với nhau thân thiết, thậm chí hai người còn hay chia sẻ chuyện riêng tư với nhau và cô hy vọng sẽ giữ được mối quan hệ này trong tương lai.

Có lẽ, đều không quá mặn mà với showbiz nên Mỹ Linh và Thanh Tú mới khiến nhiều người bất ngờ vì mối quan hệ của mình.

Theo Hải Phạm/Người đưa tin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất