Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh duyên dáng trong tà áo dài

Ngoisao.net - 24/02/2017, 17:44

Hoa hậu rạng rỡ xuất hiện tại họp báo "Lễ hội Áo dài" tổ chức chiều 23/2 tại TP HCM.

hoa-hau-do-my-linh-duyen-dang-trong-ta-ao-dai

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo 'Lễ hội Áo dài 2017', hoa hậu Việt Nam 2016 gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút.

hoa-hau-do-my-linh-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-1

hoa-hau-do-my-linh-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-2

Đỗ Mỹ Linh chọn trang phục áo dài trắng có họa tiết hoa lá được kết đá công phu và tinh tế. Đây là một trong những mẫu áo mới của nhà thiết kế Thuận Việt.

hoa-hau-do-my-linh-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-3

hoa-hau-do-my-linh-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-4

Được tổ chức trong tháng 3/2017, 'Lễ hội Áo dài' TP HCM lần 3 sẽ là lễ hội lớn nhất từ trước tới nay. Sự kiện sẽ có rất nhiều hoạt động nhằm tôn vinh hình ảnh đẹp của áo dài Việt và qua đó, xây dựng lễ hội trở thành sản phẩm văn hoá đặc trưng riêng.

hoa-hau-do-my-linh-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-5

hoa-hau-do-my-linh-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-6

Trên cương vị là đại sứ áo dài, hoa hậu Mỹ Linh cảm thấy vinh dự khi được trao cơ hội để góp phần tôn vinh và quảng bá nét đẹp truyền thống của đất nước thông qua tà áo dài. Đặc biệt, trong năm 2017, cô sẽ tập trung vào các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện nên đây là sự khởi đầu đầy may mắn với người đẹp trong năm mới.

hoa-hau-do-my-linh-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-7

hoa-hau-do-my-linh-duyen-dang-trong-ta-ao-dai-8

Tại lễ hội sẽ có nhiều chương trình đáng chú ý như 'Triển lãm Duyên dáng áo dài' trên phố Nguyễn Huệ, trình diễn áo dài tại Nhà văn hoá Thanh Niên và các bảo tàng, 'Hội thi Áo dài' với nhiều đối tượng như thi trang phục áo dài cá nhân, thi áo dài tập thể, đồng diễn áo dài với hơn 3.000 người trong đồng phục áo dài xếp hình, biểu diễn nghệ thuật….

Ảnh: Trịnh Kim Điền

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất