Mỹ Linh - Thanh Tú đọ sắc "một chín một mười"

Ione - 18/02/2017, 09:18

Hai người đẹp đọ vẻ gợi cảm trong những bộ cánh dạ hội khoe vòng một đầy đặn.

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi

 

Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú thực hiện bộ ảnh mới qua những chiếc đầm dạ hội của NTK Anh Thư. Loạt ảnh được thực hiện trên du thuyền 5 sao trong chuyến đi Nhật - Hàn của hai người đẹp vừa qua.

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi-1

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi-2

Nhan sắc của hai cô nàng được nhận xét "một chín một mười". Từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh - Thanh Tú trở thành đôi bạn thân. Hai người đẹp gần như xuất hiện cùng nhau trong tất cả các sự kiện.

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi-3

Mỹ Linh dịu dàng trong trang phục cup ngực, khoe vòng eo thon.

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi-4

Từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Mỹ Linh năng nổ tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện và một số sự kiện. Điều này khiến người đẹp bận rộn hơn khi phải trung hòa giữa công việc và học tập.

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi-5

Mỹ Linh đời thường là một cô sinh viên giản dị nhưng khi xuất hiện trước công chúng, cô lại gây chú ý với vẻ kiêu sa. Phong cách của Mỹ Linh cũng được thay đổi liên tục để không bị nhàm chán trong mắt công chúng. Đến nay, Mỹ Linh chưa gặp phải một scandal nào quá lớn gây ảnh hưởng đến ngôi vị.

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi-6

Á hậu Thanh Tú lại khá kín tiếng, ít công khai các hoạt động lên mạng xã hội và dành nhiều thời gian đầu tư cho việc học. Cô tạo sự thu hút bằng hình ảnh năng động và gần đây là vẻ sexy.

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi-7

Thanh Tú quý phái với váy đuôi cá lông vũ.

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi-8

Trong năm qua, hai người đẹp tham dự một số chương trình thời trang với vai trò vedette và thể hiện sự tự tin, bản lĩnh khi đứng trên sân khấu. 2017 là năm hứa hẹn sẽ một năm với những chuyển hướng mạnh mẽ với Mỹ Linh và Thanh Tú.

Hoa hậu Mỹ Linh dự định tham gia nhiều hoạt động xã hội, gắn kết với cộng động và có thể chia sẻ nhiều hơn. Còn Á hậu Thanh Tú sẽ tham dự kỳ thi công chức vào Bộ Ngoại giao nên cô sẽ tập trung vào việc ôn luyện. Cả hai chia sẻ sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để trau dồi các kỹ năng như catwalk, nói trước công chúng, diễn xuất trước ống kính…

my-linh-thanh-tu-do-sac-mot-chin-mot-muoi-9

Photo: Lê Thiện Viễn, Make up: Minh Chu, Stylist: Yên Hyta.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất