Hé lộ hình ảnh tài tử Jang Dong Gun bí mật tới Việt Nam

Afamily - 28/12/2017, 18:14

Thông tin nam diễn viên Jang Dong Gun tới Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

 

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là của nam tài tử Jang Dong Gun tại Việt Nam. Theo người đăng ảnh tiết lộ thì hình ảnh được chụp tại sân bay Phú Quốc vào tối qua (27/12), khi Jang Dong Gun đang chuẩn bị bắt chuyến bay từ Phú Quốc về TP. Hồ Chí Minh.

Nam tài tử ăn vận khá giản dị với quần áo thể thao, đội mũ lưỡi trai và vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Mặc dù không thấy có hình ảnh bà xã Go So Young nhưng người ta lại nhìn thấy hình ảnh Jang Dong Gun bế một bé gái khá giống con của anh.

Tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho rằng đây chỉ là con gái của một người đi trong đoàn còn Jang Dong Gun tới Việt Nam vì lịch trình riêng.

  - Ảnh 1.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

  - Ảnh 2.

Hình ảnh được cho là của Jang Dong Gun và con gái.

Hiện tại chưa rõ lịch trình của nam diễn viên tại Việt Nam như thế nào nhưng thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Jang Dong Gun từng là cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Nam diễn viên từng là người đàn ông mà nhiều cô gái khao khát. Jang Dong Gun nổi tiếng với các vai diễn trong Anh em nhà bác sĩ, Người mẫu, Bạn bè (Friend), Phẩm chất quý ông…

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất