Sự trùng hợp kỳ lạ của Jang Dong Gun và dàn sao "Tình yêu trong sáng"

24h - 31/10/2016, 08:37

Gần 16 năm kể từ ngày phim ra mắt, dàn diễn viên đều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

 

Công chiếu lần đầu vào năm 2000, phim Tình yêu trong sáng của đài MBC được xếp vào danh sách những tác phẩm truyền hình kinh điển của Hàn Quốc.

Ngoài nội dung hấp dẫn về những góc khuất sau ánh hào quang của nghề MC, phim còn níu chân khán giả bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng như Jang Dong Gun, Han Jae Suk, Chae Rim, Kim So Yeon…

tinh-yeu-trong-sang

Dàn diễn viên "Tình yêu trong sáng".

Jang Dong Gun

Từng được ví như Tom Cruise của châu Á, ngay lần đầu xuất xuất hiện trong bộ phim truyền hình Our Heaven, Jang Dong Gun đã gây ấn tượng bởi khuôn mặt điển trai, đôi mắt to tròn, đầy quyến rũ.

Trong phim Tình yêu trong sáng, Jang Dong Gun vào vai Hyung Chul – mẫu người đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái. Hyung Chul tình cờ gặp Sun Mi và đem lòng yêu, bảo vệ cô.

tinh-yeu-trong-sang-2

Jang Dong Gun

Ngoài tác phẩm này, mỹ nam còn lưu dấu ấn ở nhiều phim truyền hình ăn khách như Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ… Những năm gần đây, Jang Dong Gun  tạm rời xa những vai diễn công tử đa tình trong các phim truyền hình để thay đổi hình tượng thành một anh chàng mạnh mẽ, với mái tóc cắt ngắn để vào những vai gai góc hơn.

Anh được xem là một viên ngọc không tỳ vết trong mắt người hâm mộ trong suốt hơn 20 năm theo nghiệm diễn xuất.

Jang Dong Gun từng rơi vào lưới tình với Á hậu Yeom Jung Hwa trong thời gian đóng phim Người mẫu năm 1997. Cặp đôi nhanh chóng công khai tình cảm và nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả.

Đến năm 2001, Jang Dong Gun tuyên bố chia tay người yêu với lý do khác biệt trong tính cách. Tháng 5/2010, Jang Dong Gun chính thức làm đám cưới với Go So Young Hiện tại, cặp vợ chồng đã có hai con, con trai đầu được sáu tuổi, con gái thứ hai chào đời năm 2014. 

tinh-yeu-trong-sang-3

Jang Dong Gun và bà xã Go So Young.

Han Jae Wook

Sinh năm 1973, Han Jae Wook là một trong những mỹ nam “đời đầu” của làn sóng phim Hàn Quốc tại Châu Á. Khán giả Việt Nam biết đến anh qua các bộ phim như Người mẫu, Giày thủy tinh, Hoa hướng dương…

Tham gia phim Tình yêu trong sáng, nam diễn viên thủ vai anh chàng Kim Woo Jin hiền lành, tốt bụng. Anh yêu thiết tha Young Mi, ngay cả khi phát hiện quá khứ đen tối và bản chất xấu xa của cô.

tinh-yeu-trong-sang-4

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Han Jae Suk đã cáo bệnh để xin được hoãn nhập ngũ vào năm 2004. Tuy nhiên, sự việc này đã bị phát giác anh phải thực hiện kiểm tra sức khỏe dưới sự giám sát của quân đội. Thời gian đó, mỹ nam họ Han đã bị dư luận chỉ trích và phải tổ chức họp báo xin lỗi trước khi nhập ngũ.

Dù hiện nay đã xuất ngũ và trở lại hoạt động showbiz, nhưng đây vẫn là "vết nhơ" rất lớn trong cuộc đời lẫn sự nghiệp của sao nam đình đám một thời. 

Han Jae Suk và người đẹp  Park Sol Mi có tình cảm với nhau từ khi đóng chung phim Merchant Kim Man Deok  (2010).  Sau khi tìm hiểu gần 3 năm, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2013. Một năm sau, Park Sol Mi sinh con gái đầu lòng. Ngày 22/11/2015, hai vợ chồng vui mừng chào đón bé gái thứ hai.

tinh-yeu-trong-sang-5

Han Jae Suk đang có cuộc sống hạnh phúc bên Park Sol Mi.

Chae Rim

Bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi, thế nhưng Chae Rim chỉ được khán giả biết đến khi đảm nhận vai Jin Sun Mi trong Tình yêu trong sáng. Gương mặt ngây thơ và “nụ cười tỏa nắng” của Chae Rim đã im sâu trong tâm trí nhiều khán giả Châu Á.

Sau Tình yêu trong sáng, người đẹp tiếp tục lưu dấu ấn với các dự án phim truyền hình khác như Bốn chị em gái (2001), We Are Dating Now (2002), On the Prairie (2003)… Những năm gần đây, Chae Rim chủ yếu hoạt động diễn xuất ở thị trường Trung Quốc.

tinh-yeu-trong-sang-6

Gương mặt đáng yêu của Chae Rim trong "Tình yêu trong sáng".

Càng nổi tiếng, chuyện tình cảm của nữ diễn viên sinh năm 1979 càng được quan tâm. Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Chae Rim bất ngờ hẹn hò nam ca sĩ Lee Seung Hwan. Chia sẻ về tình yêu với ngôi sao Kpop hơn mình 14 tuổi, Char Rim từng hạnh phúc nói: “Tôi yêu anh ấy bằng cả con tim mà không hề suy tính. Ở bên anh, tôi luôn thấy mình thật nhỏ bé và ngây thơ”.

Ngày 24/5/2003, Chae Rim và Lee Seung Hwan cử hành đám cưới lãng mạn khiến cả giới nghệ sĩ Hàn phải ngưỡng mộ. Sau tuần trăng mật, nữ diễn viên tiếp tục bận rộn với các sự án phim ảnh ở Trung Quốc. Đây được xem là lý do dẫn đến việc cả hai chấp nhận ký vào đơn ly hôn không chút phân vân vào ngày 30/3/2006.

tinh-yeu-trong-sang-8

Chae Rim và Lee Seung Hwan.

Tháng 10/2014, Chae Rim kết hôn lần hai cùng nam diễn viên Trung Quốc – Cao Tử Kỳ. Chae Rim từng cho hay, vợ chồng cô không uống rượu, chú ý sức khỏe vì mong sớm có con. Đó là điều còn thiếu duy nhất trong đời sống của hai người hiện tại.

tinh-yeu-trong-sang-7

Chae Rim hạnh phúc bên cuộc hôn nhân thứ 2.

Kim So Yeon

Kim So Yeon thủ vai Young Mi khi 20 tuổi. Với ánh mắt sắc lạnh, người đẹp đã lột tả thành công một Young Mi đố kị và luôn muốn giành những gì mà Sun Mi có.  Nữ diễn viên được đánh giá cao vì lột tả được sự lạnh lùng, thủ đoạn của nhân vật cũng như sự đau khổ, dằn vặt khi nhận ra sai lầm.

Vai diễn “nặng kí” trong Tình yêu trong sáng đã tạo nên bệ phóng giúp Kim So Yeon trở thành gương mặt sáng giá của làng điện ảnh xứ kim chi lúc bấy giờ.

tinh-yeu-trong-sang-8

Một Young Mi thủ đoạn trong "Tình yêu trong sáng"

Năm 2009, Kim So Yeon tiếp tục “hớp hồn” khán giả khi hóa thân vào nhân vật Kim Seon Hwa - nữ sát thủ Triều Tiên lạnh lung ở bom tấn truyền hình Iris. Dù không phải là vai chính, nhưng sự lột xác của cô với hình tượng đả nữ, nhân vật cá tính, lạnh lùng... đã đem đến cho khán giả một cảm giác đầy mới mẻ, khác lạ so với một "rừng hoa" các diễn viên xinh đẹp, dịu dàng của xứ Hàn.

Kim So Yeon là một người sống nội tâm và rất ít khi công khai quan hệ tình cảm của mình. Mới đây vào ngày 6/9, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin người đẹp đang hẹn hò cùng mỹ nam Lee Sang Woo. Cả hai  nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác ở phim Happy Home vừa kết thúc vào cuối tháng 8/2016.

tinh-yeu-trong-sang-9

Kim So Yeon tìm được "bến đỗ" hạnh phúc bên Lee Sang Woo

Kim Jung Eun

Kim Jung Eun gân ấn tượng với nhân vật nữ phát hành viên xinh đẹp, tài năng Yoo Joo Hee. Năm 2004, với thành công của phim Chuyện tình Paris, đã giúp người đẹp sinh năm 1976 thực sự bước lên hàng sao hạng A và nổi tiếng khắp Châu Á.  Ngoài ra, Jung Eun còn một số bộ phim nổi bật như Công chúa Lulu, On Air, I am legend, Ohlala couple...

tinh-yeu-trong-sang-10

Ở tuổi 40, Kim Jung Eun bất ngờ lên xe hoa cùng một đại gia người Mỹ gốc Hàn vào tháng 4/52016. Nữ diễn viên và chồng bằng tuổi. Cả hai đã hẹn hò được 3 năm. Chồng cô là một doanh nhân thừa hưởng một tập đoàn lớn.

tinh-yeu-trong-sang-16

tinh-yeu-trong-sang-12

Kim Jung Eun kết hôn ở tuổi 40 với một doanh nhân giàu có.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất