Hé lộ đội hình của Cap và Iron Man trong “Captain America: Civil War”

Kênh 14 - 08/08/2015, 11:20

Những thông tin đầu tiên về thành phần của phe Cap và Iron Man trong “Captain America: Civil War” đã được bật mí.

Mặc dù vài tháng trước, Marvel đã chính thức thông báo dánh sách các diễn viên sẽ tham gia vào bom tấn Captain America: Civil War, nhưng câu hỏi lớn nhất của các fan hâm mộ lúc này chính là ai sẽ theo phe nào. Hiện tại, nguồn tin từ trang Heroic Hollywood vừa có những cập nhật mới nhất về đội hình của phe Captain America và Iron Man. Dưới đây là đội hình của cả hai phe:
 

Đội hình của phe Captain America

Phe Cap sẽ bao gồm:
1) Captain America
2) Hawkeye
3) Falcon
4) Scarlet Witch
5) Ant-Man
6) The Winter Soldier

 

Đội hình của phe Iron Man
 
Phe của Iron Man bao gồm:
1) Iron Man
2) The Vision
3) Spider-Man
4) Black Widow
5) War Machine

Danh sách này thực sự đã gây phấn khích cũng như đặt ra nhiều thắc mắc dành cho các fan hâm mộ. Theo bộ truyện tranh gốc, The Vision và Black Widow mới chính là những siêu anh hùng theo phe Cap, tuy nhiên phiên bản điện ảnh đã có một sự thay đổi nhất định. Cũng theo như truyện tranh, Spider-Man ban đầu sẽ theo phe của Iron Man, nhưng vào gần cuối lại chuyển sang đứng bên phía Captain America.
 

 
Nếu nhìn vào tổng thể toàn bộ hai đội hình trên, tuy không đồng đều về mặt số lượng (Team Cap 6 - Team Iron Man 5) nhưng phe của Iron Man có vẻ nhỉnh hơn về sức mạnh khi họ có The Vision, siêu anh hùng duy nhất sở hữu một viên ngọc Vô Cực trên trán. Chưa kể đến việc Tony có thể nâng cấp và tân trang khí tài hiện đại cho toàn bộ các thành viên. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa rằng Captain America không có cách đối phó, nên nhớ rằng họ vẫn còn Ant-Man với khả năng thu nhỏ và có thể lẻn vào phá hoại bất cứ thiết bị hiện đại nào.
 

 

Một vài nhân vật khác cũng có mặt trong Captain America: Civil War nhưng không hề có tên trong đội hình là Black Panther và Hulk. Theo nhiều dự đoán trước đó, Black Panther có thể không hề theo bất kỳ phe nào mà chỉ làm việc cho mục đích riêng của mình, cũng như Hulk có thể chỉ xuất hiện chớp nhoáng. Dù gì đi nữa, chúng ta vẫn nên đợi thêm nhiều cập nhật mới từ Marvel để biết chắc chắn về những thông tin quan trọng trong siêu bom tấn này.

Captain America: Civil War sẽ ra mắt vào ngày 06/05/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất