Hari Won nói xấu Sơn Ngọc Minh

Zing - 02/12/2015, 09:32

Nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" tâm sự lần đầu gặp mặt, cựu thành viên V.Music rất hiền. Tuy nhiên sau thời gian quen biết, cô nhận ra anh chàng không hiền cho lắm.

s

Chiều 1/12 tại một quán bar ở quận 10 (TP HCM), Sơn Ngọc Minh tổ chức họp báo ra mắt album Only You đánh dấu 1 năm ca hát với vai trò ca sĩ solo. Album gồm 2 sáng tác mới là ca khúc chủ đề, Đừng buồn tôi ơi và tổng hợp 6 MV phát hành trước đây.
s
Buổi họp báo cũng là dịp các đồng nghiệp thân thiết bày tỏ tình cảm dành cho cựu thành viên V.Music. Trong khi đó, Hari Won tiết lộ một kỷ niệm rất đáng yêu của họ trong lần đầu gặp mặt trên phim trường MV Mùa xuân trở về.
s
Cô nàng dí dỏm chia sẻ: "Từ trước đến nay, tôi nghĩ mình là người hiền nhất showbiz Việt, nhưng lần đầu gặp Minh, tôi bất ngờ vì có người còn hiền hơn cả mình. Cậu ấy rất biết cách chăm sóc người khác, tự tay bưng nước, chuẩn bị trang phục cho tôi trong khi có thể nhờ trợ lý. Tuy nhiên, quen nhau một thời gian tôi nhận ra Minh không hiền cho lắm".
s
Ái Phương và Sơn Ngọc Minh quen biết nhau được 6 năm, thời điểm cả hai vừa chập chững bước vào con đường ca hát. Nói về đồng nghiệp, giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tâm sự lần đầu gặp gỡ, cô ấn tượng với đôi mắt sáng và quyết liệt của anh chàng. Từ đó, Ái Phương tin rằng Sơn Ngọc Minh sẽ làm được rất nhiều điều trong tương lai.
s
Kiện tướng dancesport Khánh Thy "trốn" người yêu Phan Hiển và con trai để một mình dự sự kiện. Cô cũng tâm sự từ khi biết Sơn Ngọc Minh trong V.Music đã thích ngoại hình điển trai và giọng hát của anh chàng.
s
Thiều Bảo Trang ăn mặc giản dị đến chúc mừng đồng nghiệp thân thiết.
s
Bà mẹ một con Thu Thủy gần như lấy lại được vóc dáng của thời con gái.
s
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đóng góp 2 sáng tác trong album Only You.
s
Châu Đăng Khoa là tác giả ca khúc mới Đừng buồn tôi ơi.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất