Hari Won - Sơn Ngọc Minh so kè Sơn Tùng M-TP trên BXH

Zing - 12/08/2015, 19:34

Sản phẩm âm nhạc chung của hai giọng ca trẻ mang tên "Lời tỏ tình" dễ dàng leo lên vị trí đầu bảng, trong khi đó, hit mới của Sơn Tùng an toàn ở top 3 nhiều tuần nay.

Bảng xếp hạng tuần 32 chào đón khá nhiều tên tuổi mới. MV Xin người nhớ tên của nam ca sĩ Vương Anh Tú sau khi chiếm vị trí đầu bảng của Isaac nhanh chóng bị đánh bật trong tuần này và tụt xuống hàng thứ 6.

Màn “song kiếm hợp bích” giữa Hari Won và Sơn Ngọc Minh trong MV Lời tỏ tình giúp bộ đôi gặt hái thành công ngay từ khi xuất hiện. Sản phẩm âm nhạc của hai giọng ca trẻ dễ dàng leo lên vị trí quán quân. Kể từ sau khi tách nhóm, cựu thành viên V. Music chưa có hoạt động solo nổi bật. Sự hợp tác với bạn gái Đinh Tiến Đạt giúp anh tạo dấu ấn.

Sơn Ngọc Minh và Hari Won trong MV mới.

Sơn Ngọc Minh và Hari Won trong MV mới.

Tuy nhiên, để giữ vững vị trí đầu bảng với Sơn Ngọc Minh và Hari không hề dễ dàng bởi tháng 8 là thời điểm các ca sĩ ào ạt tung MV. Sơn Tùng M-TP an toàn ở vị trí á quân với MV Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Dù đây là sản phẩm quảng cáo nhưng nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn có sức hút đáng nể với fan.

Only C và Lou Hoàng leo lên 7 bậc để nằm ở top 3 trên bảng xếp hạng với MV Phở. Ca khúc nhạc phim Kungfu phở thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. MV Shake The Rhythm phiên bản đặc biệt của Đông Nhi cũng vươn lên vị trí thứ 4 đầy ấn tượng. Hot girl Vietnam Idol 2015 - Khánh Tiên có mặt ở hàng thứ 5 với Crush On You.

Nhật Tinh Anh xuất hiện vị trí thứ 7 với MV Lặng lẽ tổn thương. Dù không có thứ hạng cao nhưng sản phẩm của nam ca sĩ có biệt danh Sấu Dầm vẫn được người nghe chú ý nhờ ca từ da diết. Hot girl Hà thành Emily nắm vị trí thứ 8 với MV Sẽ chỉ là mơ. MV Khó quá bỏ đi của Tăng Nhật Tuệ và SG Prider rớt xuống hàng 9. Hai gương mặt Du Thiên – Châu Khải Phong khép lại top 10 MV tuần này với Chợt nhận ra.

Tại bảng xếp hạng bài hát, Bùi Bích Phương ổn định ở ngôi vị quán quân với hit Vâng anh đi đi. Nữ ca sĩ chứng minh ưu thế khi hợp tác với Tiên Cookie trong sản phẩm mới. Nhờ đó, cô giữ được sức hút với cộng đồng mạng.

Bích Phương vững vàng phong độ trên Zing Mp3.

Bích Phương vững vàng phong độ trên Zing Mp3.

Vị trí á quân tuần này thuộc về Trung Quân với Chưa bao giờ. Ca khúc từng được anh thể hiện ở cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài nhưng không được đánh giá cao. Sơn Tùng M-TP trở lại hàng 3 với hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Làm vợ anh nhé của Chi Dân tụt xuống ngôi thứ 4.

Say You Do của Tiên Tiên không còn giữ được sức hút khi bị rớt xuống hàng 5 trên bảng xếp hạng tuần mới. Buông của Bùi Anh Tuấn cũng giảm 4 bậc và nằm ở vị trí thứ 6. Thế giới ảo, tình yêu thật của Trịnh Đình Quang cùng chung số phận với Bùi Anh Tuấn khi lùi xuống ngôi thứ 7.

Lương Bích Hữu lại tăng lên hạng 8 với hit Đến sau phải lau nước mắt. JustaTee và Big Daddy có mặt ở vị trí thứ 9 với 2AM. Người nghe dự đoán sản phẩm mới của bộ đôi nổi tiếng chắc chắn còn tiến xa trong thời gian tới. Isaac khép lại top 10 ca khúc với hit Mr. Right – Khi anh yêu em.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất