Sơn Ngọc Minh phong trần, bụi bặm trong album mới

Màn Ảnh Sân Khấu - 29/11/2015, 08:22

Nam ca sĩ quyết định thay đổi phong cách cũng như chất nhạc với mong muốn mang đến sự tươi mới cho khán giả của mình.

Sau thành công của ca khúc Only You vừa được phát hành cách đây 2 tháng với phong cách âm nhạc cá tính, gây được ấn tượng mạng, ca khúc đã thu hút gần 7 triệu lượt nghe và xuất hiện trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, Sơn Ngọc Minh tiếp tục cho ra mắt Album Only You (Music video Colletion) với tổng hợp các MV 6 ca khúc đã phát hành và 2 ca khúc mới.
 

Album Music Video Colletion Only You  giới thiệu hình ảnh một Sơn Ngọc Minh mới mẻ năng động cùng phong cách âm nhạc khác biệt. Only You là ca khúc chủ đề mang phong cách Pop/RnB được Sơn Ngọc Minh thể hiện truyền cảm và sâu sắc qua sự kết hợp ngẫu hứng cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Burin (đạo diễn Uyên Thư). Có thể nói, Only You được xem là sản phẩm âm nhạc thể hiện sự tiến bộ trong giọng hát của Sơn Ngọc Minh với chất giọng truyền cảm cùng sự lột xác về hình ảnh, góp phần giúp Sơn Ngọc Minh ngày càng được khán giả yêu thích hơn.
 

Album Only You còn đặc biệt bởi nó đánh dấu con đường âm nhạc sau hơn 1 năm debut của Sơn Ngọc Minh trong vai trò ca sĩ solo. 1 năm qua, Sơn Ngọc Minh đã liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc như Anh muốn yêu em lần nữa, Không thể quên em, Hòa nhịp đam mê, Only You hay các sản phẩm đánh dấu sự hợp tác thành công và ăn ý cùng Hari Won như Mùa xuân trở về, Lời tỏ tình.

Đặc biệt trong album lần này, ngoài ca khúc chủ đề còn có 1 ca khúc mới được Nguyễn Hoàng Duy sáng tác mang tên Đừng buồn tôi ơi, với phần hòa âm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu bằng chất nhạc hiện đại pha EDM phù hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế. Đừng buồn tôi ơi không chỉ thể hiện giọng hát ngày càng tiến bộ của Sơn Ngọc Minh mà còn thể hiện khả năng vũ đạo một cách nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp.

Khác với hình ảnh lịch lãm thường thấy trong những bộ vest, album Only You mang đến hình ảnh Sơn Ngọc Minh phong trần, bụi bặm pha chút viễn Tây.

Album Only You sẽ chính thức ra mắt vào 1/12 tới.
 

Lê Quang Thanh Tâm
ảnh: Hoàng Phúc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất