Hari Won lần đầu nói về việc chia tay Tiến Đạt: "Tôi chịu đủ tổn thương cả cuộc đời này gộp lại"

Afamily - 01/11/2017, 13:42

Hari Won cho biết khi dư luận lên án thì cô và Tiến Đạt mới là người xót xa nhiều nhất.

 

Trong cuốn tự truyện của mình, Hari Won đã dành riêng một phần để nói về Tiến Đạt và cuộc tình 9 năm của mình. Đây là lần hiếm hoi sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won mới quyết định trải lòng.

Cô cho biết, khi cả hai chia tay cô nhận phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận nhưng sự thật thì người trong cuộc mới là người đau đớn nhất. "Người đàn ông đã gắn bó với mình trọn vẹn tuổi thanh xuân, dư luận lên án nhưng họ quên rằng, tôi và cả anh, những người trong cuộc mới xót xa nhiều nhất".

Hari Won lần đầu nói về việc chia tay Tiến Đạt: Tôi chịu đủ tổn thương cả cuộc đời này gộp lại - Ảnh 1.

 

Nữ ca sĩ cho biết cô cũng như bao người con gái khác, cũng đau đớn khi chia tay một người mà mình đã gắn bó 9 năm. Nhưng cuối cùng, cả hai cũng phải quyết định chia tay vì "duyên đã hết, nợ không còn".

Hari Won thú nhận: "Thời điểm chia tay có lẽ là khoảng thời gian tôi chịu nhiều tổn thương đủ bằng cả cuộc đời này gộp lại, nhất là tôi lại là người của công chúng. Khi tin tôi và anh chia tay được công bố, bản thân tôi đã hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận.

Rất nhiều người hỏi tôi, nếu đã biết trước sẽ chẳng bên nhau đến tận cùng, tại sao còn cố gắng đến tận ngần ấy năm? Tại sao tôi không cố thêm chút nữa để có thể kéo dài mối quan hệ này?"

Hari Won lần đầu nói về việc chia tay Tiến Đạt: Tôi chịu đủ tổn thương cả cuộc đời này gộp lại - Ảnh 2.

"Cảm ơn cuộc đời này đã có anh, yêu thương tôi nhiều đến vậy".

Về 9 năm dành cả thành xuân để yêu một người, cô khẳng định tình yêu lúc ấy là thật, kỷ niệm là thật. Dù sau này, có nhiều người nói gì đi chăng nữa nhưng cô vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới Tiến Đạt: "Cảm ơn cuộc đời này đã có anh, yêu thương tôi nhiều đến vậy. Cảm ơn anh, đã bước cùng tôi một đoạn đường dài nhiều kỉ niệm trong cuộc đời này".

Hari Won tiết lộ, sau khi cả hai chia tay, mẹ của Tiến Đạt đã gọi điện cho cô động viên và nói rằng dù thế nào cô vẫn mãi là con gái nuôi của mẹ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất