Hari Won đeo khẩu trang trên sân khấu tổng duyệt

Zing - 29/08/2015, 14:29

Vì lý do cá nhân, giọng ca đến từ Hàn Quốc phải mang khẩu trang khi đến tập luyện chương trình Gala nhạc Việt 6.

Sơn Ngọc Minh và Hari Won tiếp tục mang đến ca khúc Lời tỏ tình sôi động và không kém phần lãng mạn. Lời tỏ tình trước đó được nhiều khán giả yêu thích, đạt lượt nghe và lượt xem MV cao trên các bảng xếp hạng.

Để chuẩn bị cho Gala Nhạc Việt 6 chủ đề Câu chuyên tình tôi, những ngày qua, các nghệ sĩ tham gia chương trình liên tục có mặt ở sân khấu dốc sức tập luyện. Trong ảnh, Hari Won mang khẩu trang, cùng Sơn Ngọc Minh hát ca khúc Lời tỏ tình sôi động. Sáng tác của Châu Đăng Khoa được nhiều khán giả yêu thích vì ca từ dễ thương, giai điệu trẻ trung. 
s
Lần đầu song ca nhưng Bảo Thy và Bùi Anh Tuấn kết hợp ăn ý và hòa quyện trong ca khúc Đêm cô đơn.
Bảo Thy lần đầu kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn nhưng đầy sự ăn ý và hòa hợp trong ca khúc Đêm cô đơn. Với chất giọng truyền cảm của Bùi Anh Tuấn kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của Bảo Thy mang đến màu sắc mới cho ca khúc Đêm cô đơn đầy chất lãng mạn.
Chất giọng truyền cảm của nam ca sĩ xuất thân từ The Voice kết hợp cùng sự ngọt ngào của giọng ca đàn chị mang đến màu sắc mới cho ca khúc lãng mạn này.
Lần đầu tiên “Ông hoàng khiêu vũ” và “Nữ hoàng khiêu vũ” kết hợp trên sân khấu Gala Nhạc Việt. Ngô Kiến Huy & Ninh Dương Lan Ngọc sẽ mang đến màu sắc mới cho ca khúc Yêu và được yêu được phối mới theo điệu Samba đẩy lạ lẫm và cuốn hút. Cả 2 dành nhiều thời gian tập luyện cho tiết mục khiêu vũ đòi hỏi chuyên môn và kĩ thuật cao này.
Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc kết hợp trên sân khấu với ca khúc Yêu. Cả hai dành nhiều thời gian tập luyện các động tác khiêu vũ đòi hỏi kỹ thuật cao.
Trở lại sau 10 năm hợp tác, cặp đôi Thu Thủy – Lương Bằng Quang vẫn chứng tỏ sự thân thiết và ăn ý của mình trong bất kì sản phẩm âm nhạc nào mỗi khi hợp tác. Đến với Gala Nhạc Việt, cả hai thể hiện ca khúc “Lời thề” – một sáng tác mới của Lương Bằng Quang.
Sau 10 năm kể từ lần đầu hợp tác, cặp đôi Thu Thủy – Lương Bằng Quang vẫn chứng tỏ sự thân thiết và ăn ý trên sân khấu. Đến với Gala nhạc Việt, họ thể hiện ca khúc Lời thề – một sáng tác mới của chính nam nhạc sĩ.
Song Yến lần đầu kết hợp cùng The Men với liên khúc nhạc Ngoại lời Việt với nhiều dàn dựng công phu và lạ mắt.
Song Yến đứng chung sân khấu cùng nhóm nhạc The Men trong liên khúc nhạc ngoại lời Việt. Tiết mục được dàn dựng công phu, lạ mắt. Trong ảnh, Yến Trang tập nhảy cùng Tiến Dũng.
Liên khúc Tình yêu tôi hát sẽ là cái kết tưng bừng với sự thể hiện đầy mới lạ qua 4 giọng hát của 4 nhạc sỹ: Dương Khắc Linh, Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa cùng hòa giọng vào những sáng tác của chính mình.
Bốn nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa cùng hòa giọng trong liên khúc gồm những sáng tác của chính mình.
Nếu như mở màn là sự kết hợp của 4 giọng hát cảm xúc, đầy sự da diết và tình cảm: Thanh Ngọc, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn với Câu chuyện tình tôi – ca khúc chủ đề của chương trình thì
Bộ tứ Thanh Ngọc, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc và Bùi Anh Tuấn đảm nhận ca khúc chủ đề Câu chuyện tình tôi. Giọng hát cảm xúc, da diết và tình cảm của các nghệ sĩ trẻ mang đến sự gần gũi, quen thuộc cho người nghe. 
S
Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của Đan Trường, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Thuỷ Tiên... Gala nhạc Việt 6 phát hành rộng rãi trong nước và hải ngoại vào đầu tháng 9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất