Hari Won, Băng Di, Trang Pháp thổ lộ giới tính thật

Ione - 22/09/2015, 17:59

Khi quá thân thiết như hình với bóng, liệu đôi bạn thân Băng Di và Trang Pháp sẽ làm gì khi bị nghi ngờ mối quan hệ trên mức tình bạn.

 

Sau số đầu tiên của talk show Tám Ngàn Won với khách mời là Huy Nam  Huy Khánh (La Thăng) nhận được phản hồi tích cực từ khán giả thì khách mời tiếp theo của bà chủ thích tám Hari Won là cặp bài trùng Băng Di  Trang Pháp.

Số đầu tiên của talk show Tám Ngàn Won với khách mời Huy Nam - Huy Khánh (La Thăng) nhận được phản hồi khá tích cực. Khách mời tiếp theo của bà chủ thích tám Hari Won là cặp bài trùng Băng Di - Trang Pháp. Soobin và MLee sẽ khuấy động bầu không khí vui vẻ của quán nước.

Vừa trở thành 1 trong 3 đội đua lọt vào chung kết của Cuộc đua kỳ thú 2015. Thế nhưng, trong đoạn teaser giới thiệu chương trình, cặp bài trùng này đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì cãi nhau chí choé đẻ giành công xem ai là người làm nhiều hơn trong cuộc đua.

Vừa trở thành 1 trong 3 đội đua lọt vào chung kết Cuộc đua kỳ thú 2015, nhưng Trang Pháp - Băng Di khiến khán giả bất ngờ vì cãi nhau chí chóe để giành công ai là người làm nhiều hơn tại cuộc chơi trong teaser vừa công bố. 

Băng Di và Trang Pháp còn công khai kể xấu và nỗi bức xúc của mình với đối phương sau một thời gian dài làm bạn. Dù là bạn thân với nhau, thế nhưng, cả hai cô nàng điều có những bức xúc thầm kín chưa một lần nói thẳng.

Băng Di và Trang Pháp còn công khai kể xấu đối phương sau một thời gian dài làm bạn. Dù là bạn thân với nhau,  cả hai cô nàng điều có những "bức xúc" thầm kín chưa một lần nói thẳng.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến điều thú vị khác về chuyện tiết lộ bí mật giới tính. Không chỉ Hari Won mà cả Băng Di và Trang Pháp cũng lần đầu tiên thổ lộ về mối nghi ngờ của bản thân về giới tính chính mình. Khi quá thân thiết như hình với bóng bên cạnh nhau và thoải mái chia sẻ tất tần tật những chuyện xoay quanh cuộc sống của mình, đôi bạn thân Băng Di và Trang Pháp liệu có nghi ngờ mối quan hệ của họ trên mức tình bạn?

Chương trình còn mang đến điều thú vị khác về việc tiết lộ bí mật giới tính. Không chỉ Hari Won mà Băng Di và Trang Pháp cũng lần đầu tiên thổ lộ về mối nghi ngờ của bản thân về giới tính. Khi quá thân thiết như hình với bóng, liệu đôi bạn thân Băng Di và Trang Pháp sẽ làm gì khi bị nghi ngờ mối quan hệ trên mức tình bạn?

Soobin lần đầu xuất hiện với vai trò khách mời thân quen của quán. Anh chàng không khỏi phấn khích với lối dẫn dắt vô cùng tự nhiên cùng cách sử dụng từ của Hari Won. Không chỉ cùng các khách mời Soobin, Mlee tám điên đảo, cặp bài trung Băng Di Trang Pháp còn phải trải qua 2 thử thách cô cùng quái chiêu từ cô chủ quán Hari Won.

Soobin lần đầu xuất hiện với vai trò khách mời thân quen của quán. Anh chàng không khỏi phấn khích với lối dẫn dắt tự nhiên cùng cách sử dụng từ của Hari Won.

Tam-Ngan-Won-15-3297-1442915833.jpg
Không chỉ cùng các khách mời Soobin, Mlee tám điên đảo, cặp bài trung Băng Di Trang Pháp còn phải trải qua 2 thử thách cô cùng quái chiêu từ cô chủ quán Hari Won.

Không chỉ cùng các khách mời Soobin, MLee tám điên đảo, cặp bài trung Băng Di - Trang Pháp còn phải trải qua 2 thử thách quái chiêu từ cô chủ quán Hari Won.

Tám Ngàn Won số thứ hai với tiêu chí Sao nói thẳng chơi thật sẽ lên sóng 20h ngày 25/9.  Lấy bối cảnh là một quán nước vỉa hè vừa mới khai trương, chủ quán(host) Hari Won cực kỳ thích tám chuyện và hành hạ nhưng vị khách của mình nên đã hạ giá tất cả các món nước tại quán đồng giá 8.000 đồng. Tại đây, tất cả các món nước điều đồng giá dù uống 1 ly hay 10 ly với 1 điều kiện vô cùng thú vị là tất cả các khách đến quán của Hari phải tám và tham gia các trò chơi từ cô chủ quán lắm chiêu mà không được cầm các thiết bị điện tử lướt facebook, đương nhiên sẽ trừ những lúc chụp ảnh tự xướng, ai vi phạm sẽ bị chủ quán cho đi về.

Chủ quán (host) Hari Won cực kỳ thích tám chuyện và "hành hạ" những vị khách nên đã hạ giá tất cả các món nước tại quán đồng giá 8.000 đồng. Tại đây, tất cả các món nước đều đồng giá dù uống 1 ly hay 10 ly với một điều kiện là tất cả khách đến quán phải tám và tham gia các trò chơi. Tám Ngàn Won số thứ hai với tiêu chí "Sao nói thẳng chơi thật" sẽ lên sóng 20h ngày 25/9.

Tam-ngan-Won-13-1635-144159928-5192-2244

Mẹ Kelvin Khánh lên tận trường quay cho con mượn áo ngực

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất