Hành trình lột xác ngỡ ngàng của em gái Hoa hậu Thùy Lâm

Xã hội - 14/06/2015, 10:03

Nguyễn Thùy Linh – em gái của Hoa hậu Thùy Lâm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhan sắc càng ngày càng đẹp và quyến rũ, khác hẳn với những ngày trước đây.

Thùy Linh đang là một trong những cái tên được chú ý hiện nay. Mặc dù chưa có ý định lấn sân vào showbiz nhưng với bệ phóng là chị gái – Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008 Thùy Lâm thì Thùy Linh cũng được coi là cái tên khá nổi, đặc biệt là với nhan sắc nổi bật không kém cạnh các hotgirl khác hẳn với những ngày đầu xuất hiện bên chị gái.

So với trước đây thì diện mạo hiện tại của Thùy Linh đã có một cuộc lột xác hoàn toàn bất ngờ.

Nếu như trước đây, Thùy Linh xuất hiện trong bức ảnh của Hoa hậu hoàn vũ 2008 không được nhiều người chú ý bởi nhan sắc kém xinh thì giờ đây Thùy Linh còn nổi bật hơn chị gái mình với chiều cao và nhan sắc khá chuẩn.

Từng khoe cô em gái của mình trên mặt báo ngày mới đăng quang, nhiều người cho rằng Thùy Linh có nhan sắc thua xa chị, làn da ngăm đen, gương mặt không có những đường nét đẹp giống như Thùy Lâm.

 

Mặc dù đã thay đổi theo thời gian, biết cách ăn mặc và trang điểm nhưng xuất hiện trong đám cưới chị gái, Thùy Linh vẫn không được chú ý nhiều.

Tuy nhiên, sau một thời gian, nhiều người bất ngờ với sự lột xác ngoạn mục của Thùy Linh. Xuất hiện trong sự kiện khai trương spa của chị gái, nhiều người phải tròn mắt với diện mạo vô cùng xinh đẹp của cô.

Sau nhiều năm, em gái Thùy Lâm gây bất ngờ khi càng trở nên xinh đẹp và sở hữu chiều cao nổi bật không thua kém gì chị của mình.

Làn da tối màu đã được thay thế bằng nước da trắng hồng, khỏe mạnh. Đặc biệt, nếu như xuất hiện trong những bức ảnh trước đây, Thùy Linh ít khi cười thì bây giờ, nụ cười tươi tắn của cô cũng khiến cho cô trở nên rạng rỡ hơn.

 

Khác với vẻ đẹp nữ tính, thùy mị của chị gái Thùy Lâm, Thùy Linh sở hữu vẻ đẹp thời thượng và hiện đại, quyến rũ và trẻ trung.

Với gương mặt thon thả, cằm nhọn, da trắng, Thùy Linh được đánh giá là cô gái xinh đẹp chuẩn theo phong cách hotgirl.

Không những vậy, với chiều cao và nhan sắc xinh đẹp, Thùy Linh cũng được đánh giá là một ứng cử viên ngôi vị Hoa hậu nếu như cô có ý định tiến vào showbiz Việt.

Được biết, Thùy Linh vừa tốt nghiệp thiết kế thời trang ở một trường quốc tế nổi tiếng tại Singapore.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất