Hạnh phúc bình dị của sao phim cấp ba Từ Nhược Tuyên

Ngoisao.net - 12/05/2016, 08:11

Ngôi sao Đài thường xuyên chia sẻ loạt hình cô ôm ấp quý tử Dalton và vui đùa với hai con riêng của chồng. 

hanh-phuc-binh-di-cua-sao-phim-cap-ba-tu-nhuoc-tuyen

Tạm chia xa màn ảnh, Từ Nhược Tuyên đang tận hưởng cuộc sống bình dị nơi tổ ấm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nổi tiếng một thời của làng giải trí Đài Loan thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh gia đình 5 người, đặc biệt là các tấm hình cô và con trai Dalton bên nhau. Từng nổi tiếng với những hình ảnh nóng bỏng, nhưng từ khi kết hôn, Nhược Tuyên đã thay đổi rất nhiều. 

hanh-phuc-binh-di-cua-sao-phim-cap-ba-tu-nhuoc-tuyen-1

hanh-phuc-binh-di-cua-sao-phim-cap-ba-tu-nhuoc-tuyen-2

Từ Nhược Tuyên tiết lộ, cô tự mình làm mọi công việc từ nhỏ nhặt nhất cho con trai bé bỏng, và mỗi phút như vậy, cô đều cảm thấy rất hạnh phúc. Nữ diễn viên "Cơn lốc tình yêu" cũng chia sẻ, từ khi sinh con, cô cảm nhận rõ ràng rằng thiên thần nhỏ quan trọng hơn cả cuộc sống của mình. 

hanh-phuc-binh-di-cua-sao-phim-cap-ba-tu-nhuoc-tuyen-3

Cậu nhóc Dalton càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu.

hanh-phuc-binh-di-cua-sao-phim-cap-ba-tu-nhuoc-tuyen-4

Mới đây, Nhược Tuyên cũng bế quý tử lên bìa tạp chí và dành nhiều thời gian chia sẻ những trải nghiệm giá trị trong hành trình làm mẹ.

hanh-phuc-binh-di-cua-sao-phim-cap-ba-tu-nhuoc-tuyen-5

Không chỉ đăng tải ảnh con trai, đôi khi Từ Nhược Tuyên cũng hé lộ một vài hình ảnh cô và hai con gái riêng của chồng vui vẻ bên nhau, cho thấy mối quan hệ của gia đình 5 người rất thân thiết, trái với tin đồn mẹ kế Từ Nhược Tuyên "bên trọng, bên khinh". 

hanh-phuc-binh-di-cua-sao-phim-cap-ba-tu-nhuoc-tuyen-6

Từ Nhược Tuyên không chỉ "chăm chăm" làm tròn bổn phận làm mẹ với Dalton, cô còn thường tết tóc, làm móng cho các con gái riêng của chồng. 

Ảnh: Marie Claire

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất