Từ Nhược Tuyên được chồng "đại gia" yêu chiều khi mang bầu

Afamily - 08/08/2015, 09:53

Do sức khoẻ yếu khi mang thai, chồng Từ Nhược Tuyên ngày đêm túc trực bên vợ.

Từ khi mang thai, Từ Nhược Tuyên không được vận động mạnh vì sợ động thai. Vì thế, chồng cô không những ngày đêm túc trực bên mà anh còn mua hoa để lấy lòng vợ.
 
Từ Nhược Tuyên đã mang thai được 31 tuần và có tới 135 ngày cô phải nằm im trên giường để dưỡng thai. Mặc dù phải nằm một chỗ nhưng cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh mang thai của mình với người hâm mộ.
 

Từ Nhược Tuyên được chồng yêu chiều

Từ Nhược Tuyên hạnh phúc khoe bó hoa do chồng tặng
 
Sáng hôm nay, cô đã thích thú chia sẻ ảnh con trai đang cựa quậy trong bụng mẹ và khoe niềm vui bầu bí: "Cậu nhóc đêm không đạp nên cô ngủ được rất ngon giấc". Đồng thời, cô đã rất hạnh phúc khi "trò chuyện" cùng con và nghe con nấc. 
 
Trước đó, Từ Nhược Tuyên từng chia sẻ rằng mỗi ngày cô phải uống tới tới 13 viên thuốc để an thai. Tính tới nay, cô cũng đã tiêm 200 mũi thuốc các loại. Mỗi khi di chuyển cô đều phải dùng xe lăn và có bác sĩ túc trực theo dõi do tình trạng sức khỏe yếu. Cô cũng được hướng dẫn đi bơi, phơi nắng và giải trí để có thể có tâm trạng tốt nhất chào đón cậu quý tử đầu lòng.
 

Từ Nhược Tuyên được chồng yêu chiều

Từ Nhược Tuyên phải ngồi xe lăn và không được vận động mạnh
 
Người chồng đại gia Lý Vân Phong cũng rất yêu chiều và chăm sóc vợ. Từ Nhược Tuyên vẫn thường tự giễu cợt bản thân rằng hiện tại cô còn "múp míp" hơn cả chồng.
 
(Nguồn: Sina.com)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất