Hằng BingBoong tham gia The Remix mùa 2

Zing - 27/11/2015, 15:42

Sau Hương Tràm, nhóm nhạc của Emily và Hạnh Sino, Hằng BingBoong là ca sĩ tiếp theo gia nhập dàn thí sinh cuộc thi ​Hòa âm ánh sáng 2015.

Khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất, ca sĩ Hà thành vui sướng không nói nên lời. Cô cố gắng định thần để không hét lên trong điện thoại khi họ ngỏ lời.

 

Giọng ca Thu cuối chia sẻ: “Tôi theo dõi The Remix năm đầu tiên với tâm thế háo hức. Tôi ước mơ một ngày nào đó mình có thể đứng trên sân khấu này với ê-kíp tài năng. Giờ đây mong muốn của tôi đã trở thành hiện thực và tôi vẫn còn lâng lâng niềm hạnh phúc”.

Hằng BingBoong vẫn chưa tin cô được mời tham gia cuộc thi.

Hằng Bing Boong từng thử sức ở nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ nhưng chưa có duyên để thành danh. Những thành tích nhỏ của cô có thể kể đến như giải nhì cuộc thi Lướt sóng cùng âm nhạc, top 30 Vietnam Idol 2010, top 12 Sao Mai điểm hẹn 2010 và top 8 Ngôi nhà âm nhạc 2011.

 

Năm 2013, Hằng BingBoong hợp tác cùng bộ đôi Mr.T và Yanbi trong ca khúc Thu cuối. Bài hát bất ngờ tạo nên hiện tượng mới và là cú hích cho bộ ba tài năng. Sản phẩm này gặt hái nhiều giải thưởng âm nhạc, giúp họ trở nên đắt show hơn. Thành công bất ngờ đó giúp nữ ca sĩ sinh năm 1986 có động lực theo đuổi đam mê. Mới đây, cô đánh dấu sự lột xác về hình ảnh và bắt kịp xu thế âm nhạc khi tung ra ca khúc Rời – phiên bản EDM.

 

Nữ ca sĩ sẽ thể hiện hết khả năng của bản thân nhưng không đặt nặng chuyện thắng thua.

Hằng BingBoong thẳng thắn, thế mạnh của cô ở The Remix chính là sự vô tư bởi cô chỉ có duy nhất tình yêu với âm nhạc. Nếu suy nghĩ đơn giản mọi thứ sẽ nhẹ nhàng và giúp các thành viên trong đội không phải chịu áp lực, đó là chiến lược của cô. Hằng BingBoong tiết lộ, cô biết cách dung hòa mọi thứ, tránh đẩy mọi việc trở nên căng thẳng khi làm việc nhóm.

Live show đầu tiên của The Remix 2 sẽ diễn ra vào 3/1/2016 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất