Hằng BingBoong đổi hình tượng sexy khi làm mới "Thu cuối"

Zing - 19/05/2015, 08:40

Sau sự thành công của ca khúc hợp tác cùng Yanbi, Mr.T - “Anh không xứng”, nữ ca sĩ thực hiện bản mix mới cho hit “Thu cuối”.

Nữ ca sĩ trưởng thành từ The Voice mùa đầu - Hằng BingBoong vừa cho ra mắt hình tượng mới, cá tính và quyến rũ hơn. Cùng với phong cách gợi cảm, cô giới thiệu đến công chúng yêu nhạc bản mix Thu cuối hoàn toàn mới, được nữ ca sĩ và ê-kíp tâm đắc thực hiện trong thời gian qua.
 

Hằng BingBoong thay đổi hình ảnh bằng phong cách sexy.


Thu cuối - bản hit từng tạo nên dấu ấn tên tuổi Hằng BingBoong và Yanbi vào năm 2012 được chính ca sĩ thực hiện lại với trào lưu nhạc EDM, là dòng nhạc xây dựng bằng những nhạc cụ điện tử như đàn synthersizer, trống điện tử và MIDI Sequencer. 
 

EDM được chia thành nhiều thể loại, trong đó, electronic, techno, house và trance là những dòng phổ biến và được các DJ ưa chuộng nhất. Xu hướng thịnh hành trên thế giới và khá mới mẻ tại Việt Nam.  
 

Trong bản mix theo phong cách nhạc hiện đại, ca từ vẫn được giữ nguyên nhưng bản nhạc có tiết tấu nhanh và dồn dập được lấy cảm hứng từ câu hát cuối bài: “Em mất anh rồi !...”. Bản mix mới được cho là phù hợp với chất giọng khỏe và nhiều cảm xúc của nữ ca sĩ sinh năm 1989.
 

Nữ ca sĩ không ngại vóc dáng khiêm tốn để hướng đến hình ảnh quyến rũ.


Để phù hợp với bản phối sôi động, giọng ca Thu cuối quyết định làm mới hình tượng, gợi cảm và cá tính hơn. Dù ngoại hình nhỏ bé, Hằng BingBoong tự tin cho rằng sự thay đổi luôn mang đến sức hấp dẫn, tạo nên những thú vị. "Cái mới luôn mang đến sự sáng tạo trong công việc và cuộc sống. Vì thế, tôi không muốn đóng khung ở một phong cách nhất định", cô nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất