Hằng BingBoong đối đầu Phan Mạnh Quỳnh trên BXH Zing

Zing - 08/11/2015, 16:18

MV “Rời” của giọng ca cá tính có cuộc đổ bộ khá rầm rộ trên bảng xếp hạng Zing Mp3 và đang cạnh tranh với “Vợ người ta” của tác giả 9X.

Bảng xếp hạng tuần 44 không nhiều thay đổi nhưng hứa hẹn có cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thời gian tới. Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh vẫn vững vàng ở vị trí quán quân suốt nhiều tuần liên tục. Tác giả Người yêu cũ đang giữ kỷ lục khó ai thay thế và xô đổ ở ngôi vị đầu bảng. Sức hút của Vợ người ta khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, sau một thời gian “làm mưa làm gió”, Phan Mạnh Quỳnh cũng không còn giữ được lợi thế ban đầu. Bằng chứng là ở hạng mục ca khúc, nhạc sĩ quê gốc Nghệ An đã nhường ngôi cho Tiên Tiên.

Bên cạnh đó, phiên bản chính thức của MV Vợ người ta không được yêu chuộng như MV ban đầu. Người hâm mộ không hài lòng với MV mới được quay chỉn chu nhưng lại mất đi ý nghĩa của ca từ. Điều đó khiến Phan Mạnh Quỳnh khó lòng thuyết phục đám đông. 

 

Trong khi đó, ở tuần 44, nam ca nhạc sĩ chịu sự cạnh tranh của nhiều đối thủ. Hằng BingBoong leo lên vị trí á quân, chạy đua quyết liệt để giành lấy ngôi đầu bảng. MV Rời của nữ ca sĩ cá tính là phiên bản EDM ăn khách. Ngoài giọng hát được đánh giá cao, trong MV, Hằng BingBoong trau chuốt hơn về hình ảnh và đầu tư thêm phần vũ đạo. Nhờ đó, sản phẩm mới của giọng ca gốc Hà Nội nhận được những phản hồi tích cực sau khi phát hành.

Hằng BingBoong có cuộc lột xác hình ảnh trong MV Rời.

Trong thời gian tới, cuộc đua của 2 gương mặt trẻ hứa hẹn sẽ tạo nên những thú vị mới. MV Không yêu cũng đừng làm bạn của Khắc Việt rớt xuống hàng 3 trong tuần mới. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chắp bút được anh tin tưởng để bạn thân thể hiện. Nam ca/nhạc sĩ cũng phá lệ hát bài của đồng nghiệp. Sự kết hợp của cả hai tạo được dấu ấn cho người nghe song họ đang dần mất ưu thế.

Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà tiếp tục tụt xuống ngôi thứ 4 trong tuần 44. Sản phẩm của giọng ca Cô đơn giữa cuộc tình không còn hiệu ứng mạnh như trước đây. The Men leo lên vị trí thứ 5 với MV Mất anh em có buồn. Ban đầu 2 chàng trai trong nhóm đầu tư công phu cho sản phẩm mới đánh dấu chặng đường 6 năm gắn bó của họ. Tuy nhiên, vì mất hết dữ liệu, nhóm nhạc đành quay lại MV hoàn toàn mới. Không may mắn, Cảm ơn người đã rời xa tôi của Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh lại rớt xuống hàng 6. Lần đầu hợp tác, cặp đôi nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ nhưng MV chưa thu lại hiệu ứng như mong đợi.

Vũ Duy Khánh leo lên bậc 7 với Vợ tuyệt vời nhất. MV này nam ca sĩ dành tặng cho 2 người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời là mẹ và vợ nên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. I Belong To You Bae của nam ca sĩ trẻ Hui tụt xuống hạng 8. Khắc Việt lần thứ 2 xuất hiện trên bảng xếp hạng nhờ MV Tội cho cô gái đó nắm giữ ngôi thứ 9. Khép lại top 10 MV tuần này thuộc về Con đường tôi của Trọng Hiếu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất