Hải Yến hoá thân thành geisha

Afamily - 21/06/2015, 15:05

Hồ Quỳnh Hương và Hải Yến đã có những màn trình diễn xuất thần trong đêm Chung kết của “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015”.

Vào tối qua, vòng Chung kết của Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2 đã diễn ra với nhiều bất ngờ. Top 2 - Nguyễn Hải Yến Hoàng Tôn đã chinh phục khán giả bằng nhiều ca khúc hay. Với Hải Yến, cô đã cho thấy sự đầu tư lớn về hình ảnh và giọng hát khi 3 lần “lột xác” thành công với tạo hình gây bất ngờ cho BGK và khán giả.
 
tuyệt đỉnh tranh tài 3
Hải Yến
 
Trong đêm liveshow cuối cùng của Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2, Hải Yến đã thật sự mang đến cho khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc nhiều màu sắc. Cô tiếp tục khoe thế mạnh về giọng hát và khả năng đầu tư cho từng tiết mục để mang đến bất ngờ cho chính BGK và khán giả. Không bị ảnh hưởng tâm lý thắng thua ở vòng thi quyết định, Hải Yến đã thật sự làm được điều mình muốn: “Chinh phục khán giả và đặc biệt là nhạc sĩ Phương Uyên”.
 
tuyệt đỉnh tranh tài 4
 
Với sự đầu tư rất mạnh về hình ảnh, NTK Chung Thanh Phong đã giúp ca sĩ Nguyễn Hải Yến thay đổi hình tượng liên tục trên sân khấu: Nữ thần Hy Lạp với bản “hit” Yêu mình anh của Thu Minh; “lột xác”với Geisha trên “hit” Ngại Ngùng của Hương Tràm với chất EDM lạ tai, hay hoá Rocker mạnh mẽ khi biểu diễn “hit” Anh và anh của Vũ Cát Tường… Với sự đầu tư lớn về mặt hình ảnh, nữ giám khảo Hồng Nhung nhiều lần phải “ngã mũ” trước Hải Yến. Nữ diva chia sẻ: “Tôi đánh giá cao sự đầu tư và chuẩn bị của bạn, từ bài hát, giọng hát tới trang phục biểu diễn trong vòng này. Tôi thật sự nể sự đầu tư của bạn”. 
 
tuyệt đỉnh tranh tài 5
 
Không chỉ nhận “cơn mưa” lời khen về hình ảnh đẹp cũng như sự đầu tư mạnh trên sân khấu, Hải Yến còn chinh phục được BGK về giọng hát và cách xử lý tinh tế. Nếu như tuần trước, Hải Yến chưa làm giám khảo Phương Uyên hài lòng về cách xử lý, thì tuần này, nữ nhạc sĩ đã dành nhiều lời khen cho Hải Yến. Đây có thể thấy là dấu hiệu đáng mừng khi Hải Yến dần chinh phục được giám khảo Phương Uyên. 
 
tuyệt đỉnh tranh tài 6

 

tuyệt đỉnh tranh tài 7
 
“Cựu” thành viên nhóm 3 con mèo nhận xét: “Cảm ơn bạn đã nghe những lời góp ý của tôi để hôm nay bạn trở thành một đối thủ quá là nguy hiểm. Cái tiết chế của bạn chính là ngày hôm nay bạn là ca sĩ, bạn đứng trên sân khấu bạn hát với một trái tim nóng nhưng lúc trước cái đầu bạn cũng “nóng” luôn nhưng hôm nay cái đầu bạn rất “lạnh”.
 
Ở phía đối đầu với Hải Yến, Hoàng Tôn cũng gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc đang được nghe nhiều nhất trên thế giới trong thời gian gần đi, bản nhạc phim đình đám của Fast 7, See you again. Ngoài ra, Hoàng Tôn cũng trình bày khá thành công ca khúc Nói với em – một bản hit đình đám của rapper Big Daddy.
 
tuyệt đỉnh tranh tài 1
Hoàng Tôn
 
Bên cạnh những diễn biến kịch tính từ các phần thi thì đêm thi cũng chứng kiến một số tình tiết thú vị. Có thể kể đến là phần thực hiện thử thách “tay chạm rốn” của MC Trấn Thành và phần trình diễn đỉnh cao của Hồ Quỳnh Hương trong ngày tái ngộ khán giả.
 
tuyệt đỉnh tranh tài 2
Trấn Thành
 
Cũng khá lâu Hồ Quỳnh Hương chưa xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp. Diện mạo mới, phong thái đĩnh đạc và giọng hát đẳng cấp đã khiến cho màn trình diễn bản mashup Căn phòng mưa rơi - Hoang mang của nữ hoàng một thời này trở thành diễn biến nổi bật trong đêm chung kết Tuyệt Đỉnh Tranh Tài. Một Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp hơn, gợi cảm hơn, tự tin hơn và cởi mở hơn, cô diện đồ bó sát khoe đường cong và thực hiện vũ đạo chuyên nghiệp bên lực lượng vũ công hùng hậu. Thưởng thức màn trình diễn này, có thể nói, có một nữ hoàng đang rục rịch trở lại.

 

tuyệt đỉnh tranh tài 8

 

tuyệt đỉnh tranh tài 9
Hồ Quỳnh Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất