Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất trên sóng truyền hình

Thanh Niên - 20/06/2015, 19:05

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhận lời tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài với tư cách là ca sĩ khách mời.

 - ảnh 1

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tập luyện kỹ lưỡng cho sự trở lại này

Được biết, nữ ca sĩ dường như đã ngưng hoạt động âm nhạc từ sau khi đảm nhận “ghế nóng” Nhân tố bí ẩn 2014. Dù đầu năm 2015, nữ ca sĩ Anh cũng đã xuất hiện trở lại với đêm nhạc Quỳnh nhưng sau đó, người hâm mộ vẫn hiếm thấy Hồ Quỳnh Hương cũng như những sản phẩm âm nhạc mới.
 
Với việc bất ngờ làm ca sĩ khách mời trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài, Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ khuấy động bầu không khí bằng bản mashup hai ca khúc Căn phòng mưa rơiHoang mang. Đây là 2 trong số những ca khúc đình đám nhất của nữ ca sĩ.
 
Với chất giọng hát live khỏe khoắn, đây hứa hẹn sẽ là tiết mục được trông chờ trong đem chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài 2015.
 

 - ảnh 2

Với sự trở lại này, Hồ Quỳnh Hương sẽ trình diễn bản mashup với hai ca khúc Căn phòng mưa rơi và Hoang mang

Cùng với sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương, nhạc sĩ hải ngoại Đức Huy cũng trở thành người cầm cân nảy mực tìm ra ngôi vị quán quân. Là cha đẻ của các ca khúc nổi tiêng như Đừng xa em đêm nay, Và con tim đã vui trở lại... nhạc sĩ Đức Huy là một trong những cái tên kỳ cựu của làng âm nhạc Việt.
 
Với tính cách thẳng thắn, kinh nghiệm “ghế nóng” phong phú, kiến thức chuyên môn âm nhạc sâu sắc, cách nhận xét khôn khéo, thông minh, Đức Huy chắc chắn sẽ mang đến cho top 2 những lời góp ý đắt giá và khác biệt.
 

 - ảnh 3

Top 2 đang ráo riết tập luyện cho các phần trình diễn của mình trong đêm thi chung kết

Ở vị trí top 2, Hoàng Tôn chính thức bật mí các tiết mục biểu diễn của mình trong đêm thi chung kết. Anh sẽ trình diễn lại ca khúc See you again đối với thử thách ca khúc trình diễn thành công nhất, ca khúc Tìm do chính anh sáng tác ở thử thách bài hát do nhạc sĩ Huy Tuấn lựa chọn và ca khúc Nói với em cho thử thách tự chọn. 
 
Đêm thi chung kết sẽ được diễn ra vào tối nay và ngôi vị quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài năm 2015 sẽ lộ diện. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ trên kênh HTV7 từ Nhà thi dấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

Nguyên Nguyễn
Ảnh: BTC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất