Hai "nữ hoàng màn ảnh" Hàn đối đầu mùa hè này

Ione - 14/07/2015, 19:06

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee sẽ cạnh tranh rating trong hai tác phẩm cùng thuộc đề tài y tế. 

Sau thời gian khá dài tạm dừng đóng phim truyền hình ở Hàn Quốc, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ xứ kim chi vào tháng 8 và 9 tới. Trong khi Song Hye Kyo đảm nhiệm vai chính của bộ phim Descendants of the Sun cùng đàn em Song Joong Ki thì Kim Tae Hee lại xuất hiện trong phim Yong Pal Yi của đài SBS bên cạnh nam diễn viên Joo Won - người từng rất thành công với vai trò bác sĩ trong phim Good Doctor.

1-7100-1436861798.jpg

Hai người đẹp đình đám của Hàn cùng cạnh tranh rating với phim về đề tài y tế.

Yong Pal Yi kể về một bác sĩ (Joo Won) lâm vào cảnh nợ nần do phải trang trải chi phí điều trị bệnh thận cho chị gái. Kim Tae Hee đóng vai một người thừa kế giàu có vừa bình phục sau hôn mê. Sau khi được Joo Won chữa trị, Kim Tae Hee quyết tâm quay về trả thù những kẻ đã hãm hại mình.

2-4588-1436861799.jpg

Kim Tae Hee trong buổi đọc kịch bản cùng Joo Won và ekip.

Còn trong Descendants of the Sun, Song Hye Kyo vào vai Kang Mo Yeon - một bác sĩ làm việc cho tổ chức từ thiện không biên giới. Song Joong Ki vào vai sĩ quan thuộc lực lượng đặc nhiệm. Hai nhân vật tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng sau khi hợp tác trong một tình huống nguy hiểm đã dần hiểu nhau và cuối cùng "rơi vào lưới tình".

Hai bộ phim có lịch lên sóng khá tương đồng. Yong Pal Yi bắt đầu vào tháng 8 sau khi bộ phim Mask kết thúc còn Descendants of the Sun sẽ khởi chiếu từ tháng 9.

3-7636-1436861799.jpg

Nhiều người kỳ vọng vào sự kết hợp của Song Hye Kyo và đàn em điển trai Song Joong Ki sau khi xuất ngũ.

Tác phẩm trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc gần đây nhất người yêu Bi Rain tham gia là bộ phim cổ trang Tình sử Jang Ok Jung. Sau đó, người đẹp 36 tuổi tích cực hoạt động tại nước ngoài. Tác phẩm truyền hình gần nhất của Song Hye Kyo là Gió mùa đông năm ấy chiếu từ năm 2013. Gần đây, ngôi sao này cũng tích cực lấn sân sang thị trường điện ảnh Trung Quốc.

Hà Phương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất