Hà Tăng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và khuôn mặt xinh đẹpsau khi sinh con thứ hai

Kênh 14 - 08/05/2017, 17:00

Xuất hiện với thân hình mảnh dẻ cùng nụ cười tươi tắn cộp mác Hà Tăng, "bà mẹ hai con" khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nỗ lực giảm cân sau khi sinh.

Mới đây, Hà Tăng hào hứng chia sẻ bức ảnh toàn thân trên Instagram. Trong hình, người đẹp diện quần jeans, áo sơ mi đeo mắt kính hàng hiệu năng động, trẻ trung. Đặc biệt, Hà Tăng khiến fan chú ý bởi thân hình khá thon gọn. Chỉ gần 2 tháng sau khi sinh em bé thứ hai, "ngọc nữ" làng điện ảnh Việt đã lấy được vóc dáng cân đối như gái xuân thì.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều lượt like và lời khen ngợi từ công chúng bởi nỗ lực giảm cân của cô trước việc Hà Tăng lấy lại vóc dáng quá nhanh. Facebooker U.L bình luận: "Trông chị như gái đôi mươi, dáng nuột cười xinh thế này ai dám nghĩ hai con?".

 - Ảnh 1.

Bức ảnh mới nhất mà Tăng Thanh Hà chia sẻ trên mạng xã hội. Cô được nhận xét là trẻ trung, năng động bởi gu thời trang đơn giản nhưng thanh lịch. Đặc biệt, chỉ 2 tháng sau khi sinh gương mặt và thân hình của Hà Tăng đã khá thon gọn.

 - Ảnh 2.

Là một người khá kín tiếng trong giới showbiz Việt nên từ sau khi lên xe hoa, Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như gia đình chồng.

 - Ảnh 3.

Ngay cả sau này, khi đã mang bầu và sinh hai em bé, nữ diễn viên xinh đẹp cũng rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình. Đến nay, hình ảnh quý tử - công chúa đều được được ngọc nữ điện ảnh Việt giấu kín trước truyền thông.

 - Ảnh 4.

Trước đó một ngày, Thân Thúy Hà gây sự chú ý khi khoe ảnh thân thiết bên Hà Tăng và Bùi Việt Hà.

 - Ảnh 5.

Hội bạn thân của Hà Tăng tụ tập ngày cuối tuần để cùng nhau nấu và thưởng thức những món ăn ngon.

 - Ảnh 6.

Dễ dàng nhận thấy Hà Tăng đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Nhìn dáng vóc Hà Tăng không ai nghĩ cô đã trải qua 2 lần sinh nở. Thậm chí một số người hâm mộ còn nhận xét Hà Tăng khá gầy so với những bà mẹ đang nuôi con mọn.

Theo Mai Mon / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất