Hà My lần đầu song ca với Mr. Đàm sau ồn ào chuyện đời tư

Ngoisao.net - 29/03/2017, 13:17

Cả hai đã có buổi tập luyện chung đầu tiên tại phòng trà ngày hôm qua.

Ngày 28/3, Đàm Vĩnh Hưng từ Mỹ về đến TP HCM sau chuyến lưu diễn. Theo lịch, sau khi tập Trời sinh một cặp, Mr. Đàm sẽ tranh thủ đi ăn rồi về nhà chuẩn bị hành lý đi Đà Nẵng biểu diễn. Tuy nhiên, kết thúc buổi tập với stylist Lê Minh Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng chỉ kịp ăn nhẹ rồi đi tập liveshow Duyên phận cùng Hà My, Lệ Quyên, Thu Hằng và Hồ Việt Trung.
 

ha-my-lan-dau-song-ca-voi-mr-dam-sau-on-ao-chuyen-doi-tu

Ca sĩ Hà My giản dị khi đến tập hát cùng Mr. Đàm.

Dù khá mệt vì lịch trình làm việc dày đặc nhưng Mr. Đàm tập luyện rất nghiêm túc. Giữa buổi tập, anh còn pha trò trêu chọc mọi người. Tại buổi này, Hà My đã ráp nhạc cùng Mr. Đàm tiết mục Lâu đài tình ái. Đây là show đầu tiên nữ ca sĩ hát cùng "ông hoàng nhạc Việt" sau loạt ồn ào đến với cô khi tham gia Tình Bolero hoan ca. 

Việc mời Hà My góp mặt trong đêm nhạc này là động thái thực hiện lời hứa “bất cứ show diễn nào có Mr. Đàm thì phải có tên Hà My” của Đàm Vĩnh Hưng cách đây không lâu. Theo Mr. Đàm, Hà My là một ca sĩ có nhiều khả năng, giọng hát ngọt ngào, đủ tầm để có vị trí xứng đáng trong lòng khán giả.

ha-my-lan-dau-song-ca-voi-mr-dam-sau-on-ao-chuyen-doi-tu-1

Lệ Quyên cũng có mặt trong buổi tập. Cô hát cùng Mr. Đàm ca khúc 'Thành phố buồn'.

Trong liveshow, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát khoảng 25 ca khúc, xen kẽ các tiết mục của khách mời. Dự kiến, đêm nhạc kéo dài 4 tiếng, với sự tham gia của Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Trường Giang, Hồ Việt Trung cùng các học trò của Mr. Đàm. Chương trình diễn ra ở sân khấu Trống Đồng, tối 1/4. 

Theo Hàn Quốc Việt/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất