Mr. Đàm tự đi mua quà cho fan ở Mỹ

Ngoisao.net - 27/03/2017, 18:10

"Ông hoàng nhạc Việt" chọn những món quà bí mật để tặng người thắng cuộc mini game do anh tổ chức trước liveshow.

Trong chuyến lưu diễn Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ thời gian đi mua sắm trang phục, chuẩn bị cho liveshow Duyên phận. Từ trước đến nay, anh luôn nhân tiện shopping cho show trong những chuyến biểu diễn ở hải ngoại. Mr. Đàm đã vào nhiều cửa hàng, tỉ mỉ chọn từng món áo quần, giày dép, phụ kiện... phù hợp với từng dòng nhạc, từ nhạc trẻ, nhạc dance đến nhạc bolero... 

mr-dam-tu-di-mua-qua-cho-fan-o-my

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang chọn quần áo trong một cửa hàng ở Mỹ.

Đặc biệt, Mr. Đàm còn cẩn thận đi chọn quà tặng fan. Đây là phần thưởng anh dành cho người thắng cuộc một mini game mà anh phát động trước liveshow. Những khán giả nào đoán được tên bài hát anh sẽ trình diễn trong đêm liveshow, sẽ được anh trao tay ngay một cặp vé xem chương trình và một món quà anh đích thân chọn mua tại Mỹ. Tuy nhiên, anh quyết định giữ bí mật đến phút chót để làm fan bất ngờ.

Kết quả người thắng cuộc sẽ được Đàm Vĩnh Hưng thông báo trong đoạn livestream trên trang cá nhân sau khi trở về từ Mỹ để tập luyện với ban nhạc cho show vào 28/3 tới. Bên cạnh đó, anh sẽ hát tặng chính các ca khúc đó cho chủ nhân của các giải thưởng. Nam ca sĩ cũng không quên nhắn fan đừng cố đoán những bài hát song ca thách đấu giữa anh và Ngọc Sơn, bởi đây là một bí mật thú vị của chương trình mà ngay cả anh và "ông hoàng nhạc sến" cũng không hề được biết gì ngoài tone của ca khúc.

mr-dam-tu-di-mua-qua-cho-fan-o-my-1

Mr. Đàm cẩn thận chọn quà tặng fan. 

Liveshow Duyên phận được nhiều khán giả dự đoán sẽ là một bữa tiệc âm nhạc độc đáo với nhiều điều hấp dẫn từ Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, bộ ba Ngọc Sơn, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng sẽ gửi đến khán giả một tiết mục tam ca đặc biệt. Nam ca sĩ tiết lộ, tiết mục sẽ làm cho những ai có mặt tại đây cùng “say”.

Liveshow Duyên phận diễn ra lúc 20h ngày 1/4 tại sân khấu Trống Đồng, còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như ca sĩ Hà My, danh hài Trường Giang, ca sĩ Hồ Việt Trung và các học trò của Đàm Vĩnh Hưng xuất thân từ các chương trình truyền hình thực tế.

Theo Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất