Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố trước khi trả nợ thay mẹ lần cuối: “Mẹ ơi con đã già rồi”

Afamily - 07/02/2017, 09:48

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ phối hợp với những quyền lực mạnh nhất để ngăn chặn những ai rắp tâm hãm mại gia đình anh và tiếp tay cho mẹ anh dưới mọi hình thức.

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho đăng tải hình ảnh bị chủ nợ đến đòi tiền kèm theo những dòng chia sẻ bức xúc đối với việc mẹ ruột nợ nần trong suốt nhiều năm qua. Anh viết:

“Đưa tài cửa trước. Rước buồn khỏi tâm! Tôi tự hứa và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân yêu, bà con dòng họ, bạn bè đã từng chứng kiến cảnh tượng này cùng tôi suốt 30 năm qua. Đây sẽ là lần cuối cùng tôi sẽ trả nợ dùm cho Má của Tôi. Bà Trần Thị Thọ”

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kể từ nay không trả nợ thay cho mẹ: “Mẹ ơi con đã già rồi”  - Ảnh 1.

 

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kể từ nay không trả nợ thay cho mẹ: “Mẹ ơi con đã già rồi”  - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh bị chủ nợ tới đòi tiền và tuyên bố đây là lần cuối cùng anh trả nợ thay cho mẹ ruột

Vào cuối năm ngoái, “Ông hoàng nhạc Việt” từng gây sốc khi khóc nức nở giãi bày chuyện phải trả nợ cho mẹ ruột hơn 20 tỷ đồng. Cho đến bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh đã thực sự mệt mỏi và cảm thấy kiệt sức vì gánh nặng này:

“Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ. Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với Má tôi (bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm”.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kể từ nay không trả nợ thay cho mẹ: “Mẹ ơi con đã già rồi”  - Ảnh 3.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết sẽ phối hợp với những quyền lực mạnh nhát để đối phó với những người tiếp tay cho mẹ mình

Không chỉ tuyên bố không trả nợ cho mẹ ruột nữa mà Mr Đàm còn cho biết sẽ phối hợp với những quyền lực mạnh nhất để đối phó với những người tiếp tay cho mẹ mình:

“Còn tôi! Nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhìu hình thức khác nhau...ra ánh sáng. Lo mà đổi địa điểm hoạt động hoặc nói KHÔNG với bà Thọ đi nhé”.

Cuối đoạn chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi lời xin lỗi đến những chủ nợ của mẹ mình:

“Lời cuối với các anh chị chủ nợ hiện tại! Dù thế nào thì Hưng cũng gửi đến mn lời Xin lỗi. Cám ơn mọi người đã đồng ý chấp nhận giải pháp trả nợ của Hưng”. Dòng cuối cùng “Ông hoàng nhạc Việt” khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào khi thốt lên câu: “Mẹ ơi con đã già rồi”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất