Mr. Đàm được mời sang Canada chấm Hoa hậu

Ngoisao.net - 06/03/2017, 16:05

Nam ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cuộc thi do Hoa hậu Mỹ Vân tổ chức.

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng lại có cuộc hẹn với người đại diện của cuộc thi Hoa hậu diễn ra tại Canada vào tháng 5 tới.

mr-dam-duoc-moi-sang-canada-cham-hoa-hau

Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Mỹ Vân - người đại diện của cuộc thi Hoa hậu tại Canada. Ảnh: Khoa Nguyễn

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, chấm thi nhan sắc hoàn toàn khác so với những chương trình gameshow anh từng ngồi ghế nóng trước đây. Anh mong mình được cùng những thành viên khác trong ban tổ chức tìm kiếm, vinh danh những phụ nữ sở hữu vẻ đẹp toàn diện cả về thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết: "Lịch diễn của tôi được sắp xếp trước một năm, nên luôn cân nhắc bất cứ lời mời nào. Tôi và Hoa hậu Mỹ Vân cũng là chỗ quen biết, lại từng làm việc chung nên rất hiểu nhau. Khi cô ấy chia sẻ về tiêu chí và các giải thưởng của sân chơi nhan sắc này, tôi quyết định nhận lời vì cảm thấy mình phù hợp”.

Trong hơn 3 tiếng đồng hồ thảo luận, ngoài những thông tin về tiêu chí tuyển chọn, hình thức chấm điểm, Mr. Đàm và Mỹ Vân còn ôn lại những kỷ niệm cũ. Mối lương duyên của họ bắt đầu từ khi công ty riêng của người đẹp đảm nhiệm việc thiết kế căn biệt thự của Mr. Đàm. Từ đó, cả hai trở thành anh em thân thiết, thường xuyên gặp gỡ trong những lần bay show hải ngoại của nam ca sĩ.

mr-dam-duoc-moi-sang-canada-cham-hoa-hau-1

Mr. Đàm đã làm việc hơn 3 tiếng đồng hồ với Mỹ Vân. 

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có nhiều cái tên đình đám đảm nhận vai trò giám khảo. Tuy nhiên, danh tính của họ vẫn chưa được tiết lộ. Hoa hậu Mỹ Vân, người đại diện và sáng lập của cuộc thi cho biết, những tên tuổi ngồi ghế nóng chắc chắn sẽ khiến cuộc thi trở nên công tâm, hoàn hảo hơn. Họ cũng có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng để chia sẻ cùng các cô gái trẻ.

Ms Vietnam New World 2017 - Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 là sân chơi mới mẻ, được bảo lãnh, hỗ trợ từ chính phủ Canada dành cho tất cả phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới. Sự kiện văn hóa này được chia thành hai hạng mục riêng biệt: Hoa hậu Phụ nữ dành cho các cô gái trẻ gốc Việt ở độ tuổi từ 18-28, cao trên 160 cm và Hoa hậu Phu nhân dành cho các chị em phụ nữ đã lập gia đình ở độ tuổi từ 29-55, cao trên 155 cm.

Theo Hân Quy/Ngoisao,net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất