Ha Ji Won tái xuất với vẻ đẹp "không tì vết" ở tuổi 38

Yan - 23/06/2015, 15:18

"Đả nữ" của màn ảnh Hàn chính thức quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim The Time We Were Not In Love với hình tượng cực đáng yêu.

Vào chiều ngày 23/6, Ha Ji Won cùng dàn diễn viên gồm Lee Jin Wook, Yoon Kyung Sang, Joo Soo Hyun tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim tình cảm The time we were not in love. Đây là một tác phẩm được làm lại từ phim truyền hình nổi tiếng lãng mạn của Đài Loan vào năm 2011 - In Time With You với sự diễn xuất của Lâm Y ThầnTrần Bách Lâm. Từ khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều khán giả đã mong chờ bộ phim này và hy vọng thấy được một hình ảnh mới của Ha Ji Won khác với nhân vật "Hoàng hậu Ki" trong bộ phim trước đó.


Ha Ji Won vẫn trẻ trung ở tuổi 38

Xuất hiện với trang phục đầm đen quý phái và quyến rũ, Ha Ji Won nhanh chóng thu hút ống kính của truyền thông với vẻ đẹp trẻ trung "không tì vết". Mặc dù đã bước sang tuổi 38 nhưng hình ảnh Ha Ji Won vẫn khiến người khác ghen tị. Bên cạnh đó, cô nàng còn thể hiện những biểu cảm cực kì đáng yêu cùng bạn diễn khiến những người tham gia sự kiện vô cùng thích thú.

Nội dung The time we were not in love xoay quanh câu chuyện về hai người bạn ở độ tuổi ngoài 30. Họ là những người bạn thân thiết và luôn bên nhau trong suốt 17 năm. Bất cứ khi nào cô nàng gây rắc rối, chàng trai vẫn luôn ở bên giúp đỡ. Tuy nhiên họ chưa bao giờ hẹn hò... Đến một ngày đột nhiên mọi thứ đã thay đổi và câu chuyện của họ bước sang một trang mới. Phim dự kiến sẽ lên sóng  vào ngày 27/6 tới đây trên đài SBS. Mới đây, đội ngũ sản xuất vừa tung hàng loạt hình ảnh vui nhộn của cặp đôi trong những tập đầu tiên khiến khán giả "đứng ngồi không yên".


Loạt ảnh của Ha Ji WonLee Jin Wook trong phim

Cùng xem qua một số hình ảnh trong buổi họp báo trưa nay 23/6.


Ha Ji Won


Ha Ji Won Lee Jin Wook


Ha Ji WonYoon Kyung Sang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất