Ha Ji Won đẹp long lanh trong poster phim lãng mạn mới

Afamily - 22/06/2015, 09:47

2 poster chính thức đẹp long lanh của "The Time We Were Not In Love" với nhân vật chính là Ha Ji Won - Lee Jin Wook vừa được tung ra.

The Time We Were Not In Love - drama cuối tuần của đài SBS đang tiếp tục chiến dịch quảng bá rầm rộ trước khi lên sóng. Mới đây nhất, phim đã tung ra 2 poster chính thức, những hình ảnh mới của 2 diễn viên Ha Ji Won - Lee Jin Wook cùng đoạn teaser hé lộ nhiều cảnh quay thú vị.

 

"The Time We Were Not In Love" - teaser mới

2 poster mới của The Time We Were Not In Love mang đậm màu sắc lãng mạn và tươi sáng với cảnh Ha Ji WonLee Jin Wook cùng ngồi bên nhau trong khu vườn đầy ánh nắng. Trong poster thứ 2, cặp đôi cùng ló đầu ra khỏi cửa sổ của 2 ngôi nhà nằm cạnh nhau. Giữa họ là bầu trời xanh trong vắt. Trong cả 2 tấm poster, "Hoàng hậu Ki" đều cho khán giả thấy vẻ đẹp rạng ngời của cô, trong khi Lee Jin Wook gây ấn tượng với vẻ điển trai cực kỳ nam tính.
 
The Time We Were Not In Love

 

The Time We Were Not In Love

2 poster đẹp long lanh của phim "The Time We Were Not In Love"

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tung ra một loạt hình ảnh mới của cặp đôi - giống như một cuốn album thu nhỏ ghi lại "tiến trình làm bạn" của 2 nhân vật Oh Ha Na - Choi Won, từ thuở họ còn là học sinh trung học, đến thời làm sinh viên và cho tới hiện tại - khi cả 2 đều là những người thành đạt ở độ tuổi ngoài 30.
 
The Time We Were Not In Love

 

The Time We Were Not In Love

 

The Time We Were Not In Love
 
Trong The Time We Were Not In Love, Ha Ji Won vào vai Oh Ha Na - 34 tuổi, trưởng nhóm marketing của một công ty giày. Cô là đại diện của hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ, tham vọng, thích thử thách. Với cô, điều đáng sợ hơn cả cái chết chính là sự thất bại. Tuy nhiên, nếu có thất bại, cô cũng sẽ chấp nhận sự thật và trở thành một người lạnh lùng
 
Lee Jin Wook vào vai Choi Won, bằng tuổi Oh Ha Na, làm việc cho một công ty hàng không trong 7 năm. Cha mẹ và em gái anh sống ở Canada. Anh sống ở Hàn Quốc cùng cô chị họ. Với khách hàng, Choi Won là người chu đáo, nhiệt tình. Với bạn bè, anh là hình mẫu đàn ông hoàn hảo.
 
The Time We Were Not In Love sẽ lên sóng tập đầu vào ngày 27/6 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất