Ha Ji Won diện váy vàng rực đẹp tựa nữ thần

Afamily - 09/06/2015, 20:24

Hình ảnh rực rỡ của Ha Ji Won trong đoạn teaser mới nhất của "The Time We Were Not in Love" khiến các fan trầm trồ.

Dự án The Time We Were Not In Love (tên cũ: The Time I Loved You, 7000 Days) vừa tung ra đoạn teaser đầu tiên vô cùng đáng yêu với 2 nhân vật chính là Ha Ji Won và Lee Jin Wook.

Đoạn teaser chỉ dài hơn 20s, không có thoại nhưng đủ khiến khán giả hài lòng bởi trước đó, ngoài những hình ảnh đọc kịch bản của dàn diễn viên, nhà sản xuất hầu như không hề tiết lộ bất kỳ hình ảnh chính thức nào. Teaser mô tả biểu cảm đáng yêu của Lee Jin Wook và Ha Ji Won trước cửa nhà khi một cơn mưa bất chợt ập xuống, và sau đó nhanh chóng kết thúc với hình ảnh Ha Ji Won rạng rỡ trong chiếc váy vàng rực.

Ha Ji Won

 

Ha Ji Won

Ha Ji Won diện váy vàng rực đẹp như nữ thần

 

 

The Time We Were Not In Love được làm lại từ bộ phim In Time With You của Đài Loan năm 2011 (do Lâm Y Thần, Trần Bách Lâm đóng chính). Trong The Time We Were Not In Love, Ha Ji Won và Lee Jin Wook vào vai một đôi bạn thân đã bên nhau gần... 20 năm. 

Vào ngày sinh nhật lần thứ 30 của mình, Oh Ha Na (Ha Ji Won) nhận được email từ cậu bạn Choi Won (Lee Jin Wook) với nội dung nói về "triệu chứng lão hóa sớm" ở phụ nữ. Tức giận trước quan điểm cho rằng đàn ông lớn tuổi giống như trái nho được biến thành rượu vang, còn đàn bà lớn tuổi thì giống như trái nho biến thành... nho khô, Ha Na đã cá cược với Choi Won rằng cô có thể kết hôn trước anh và trước khi họ bước sang tuổi 35. Liệu cặp đôi này có tìm được tình yêu đích thực của đời mình?

Ha Ji Won

Ha Ji Won và Lee Jin Wook đáng yêu trong teaser đầu tiên của phim

The Time We Were Not In Love được đạo diễn bởi Jo Soo Won - cũng là người làm nên thành công cho các tác phẩm trước đó như I Hear Your Voice, Pinocchio. Phim có độ dài 16 tập, dự kiến lên sóng SBS vào cuối tuần, bắt đầu từ ngày 20/6 tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất