Hà Hồ: "Phạm Hương chảnh bằng thần thái"

Ione - 18/12/2015, 13:22

Nữ ca sĩ dành nhiều lời khen ngợi cho sự tự tin, duyên dáng của "em gái thất lạc" tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

ha-ho-pham-huong-chanh-bang-than-thai

Đại diện Việt Nam Phạm Hương tạo ấn tượng đặc biệt khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Bên cạnh sự quan tâm theo dõi của các khán giả, nhiều sao Việt cũng không nằm ngoài "cơn sốt" Phạm Hương và ủng hộ cô nhiệt tình. Xem phần thi của Phạm Hương trong đêm bán kết, Hồ Ngọc Hà nhận xét người đẹp Hải Phòng "chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ". Cô cho rằng Phạm Hương không đẹp kiểu e lệ, chúm chím mà trái lại rất tự tin, năng động.

ha-ho-pham-huong-chanh-bang-than-thai-1

Phạm Hương và Hà Hồ từng được nhiều người ví như "chị em thất lạc" vì gương mặt rất giống nhau. Trước khi lên đường dự Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương cũng gặp gỡ đàn chị trong một vài sự kiện và dần trở nên thân thiết. Hà Hồ cho rằng dù có đạt giải hay không thì ở Việt Nam, Phạm Hương cũng đã là người chiến thắng.

ha-ho-pham-huong-chanh-bang-than-thai-2

Ngoài Hà Hồ, rất nhiều sao Việt khác cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với Phạm Hương. Đàm Vĩnh Hưng vừa ăn trưa vừa xem đại diện Việt Nam trình diễn. Anh say mê đến mức bỏ dở cả bữa ăn.

ha-ho-pham-huong-chanh-bang-than-thai-3

Mai Phương Thúy kêu gọi khán giả bình chọn cho Phạm Hương trên trang cá nhân. Cô kỳ vọng đàn em sẽ được bước chân vào Top 3.

ha-ho-pham-huong-chanh-bang-than-thai-4

Bảo Thy khen ngợi thần thái tuyệt vời của Phạm Hương, đồng thời bày tỏ mong muốn Phạm Hương sẽ "tỏa sáng lung linh" trong đêm chung kết.

ha-ho-pham-huong-chanh-bang-than-thai-5

Thu Minh ủng hộ đại diện Việt Nam hết mình trước những ý kiến trái chiều của dư luận.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất