Sao Việt cổ vũ Hà Hồ và DJ nổi tiếng biểu diễn

Zing - 14/12/2015, 15:43

Nhiều diễn viên, ca sĩ cùng thưởng thức và nhảy múa theo giai điệu trong đêm diễn EDM sôi động.

 

s
Tối 13/12, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong đêm chung kết một cuộc thi DJ chuyên nghiệp (BUDJs) diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC (TP HCM). Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình âm nhạc được tổ chức thường niên. 
s
Có mặt tại chương trình từ sớm, Hà Hồ thu hút sự chú ý với phong cách du mục gợi cảm. Cô đội băng đô ánh kim cùng màu với bộ body suit, khoác bên ngoài chiếc áo lông trắng muốt càng tăng thêm vẻ quyến rũ của bà mẹ một con.
s
Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà mang tới các tiết mục sôi động như Dance with Ho Ngoc Ha, Dance all the night, Xin hãy thứ tha remix... 
s
Sự góp mặt của nữ hoàng giải trí và dàn DJ đình đám nhất Việt Nam đem đến cho khán giả một đêm nhạc EDM khó quên. 
Được mong chờ nhất trong suốt sự kiện lần này là màn xuất hiện của DJ Tiesto. Anh đã thổi bùng không khí đêm tiệc bằng loạt hit bất hủ của mình như Lethal Industry, Love Come Agian, Adagio For Strings... cùng ca khúc hit mới nhất của Adele là Hello.
Được mong chờ nhất trong sự kiện lần này là màn xuất hiện của DJ Tiesto. 
Anh đã thổi bùng không khí đêm tiệc bằng loạt hit bất hủ của mình như Lethal Industry, Love Come Agian, Adagio For Strings... cùng ca khúc hit mới nhất của Adele là Hello.
Anh đã thổi bùng không khí đêm tiệc bằng loạt hit bất hủ như Lethal Industry, Love Come Agian, Adagio For Strings... cùng ca khúc mới của Adele là Hello.
s
Đến thưởng thức đêm nhạc ngoài hàng chục nghìn khán giả còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Thiều Bảo Trang chọn trang phục năng động, gọn gàng để thoải mái hòa theo âm nhạc.
s
Em gái ca sĩ Phương Linh - Phương Ly khoe gu ăn mặc phóng khoáng với áo dây, quần jeans. 
Trái ngược với phong cách điềm đạm, chững chạc khi làm MC, Phan Anh đến xem chương trình với vai trò khán giả cũng rấtsung và thoải mái.
s
Blogger JNevermind cũng không vắng mặt trong đêm nhạc trẻ trung này.
s
Rapper Suboi đến xem màn trình diễn của các DJ nổi tiếng cùng bạn.
s
Sau khi chia tay bạn trai, Thảo Trang nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc.
s
Các người mẫu thỏa sức nhảy nhót theo điệu nhạc sôi động.
s
Diễn viên Kim Lý nghịch ngợm với chiếc mắt kính màu đỏ.
s
Hot girl Kelly hòa cùng đám đông phấn khích.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất