Hà Hồ lộ dáng gầy nhẳng khi diện đồ gợi cảm, Kỳ Duyên hết hở bạo trở về với style kín đáo thường ngày

Afamily - 08/06/2018, 02:51

Vừa gây bão với loạt hình ảnh gợi cảm, Kỳ Duyên ngay lập tức kín đáo thời thượng với style áo phông cùng quần âu quen thuộc.

 

Street style sao Việt:  - Ảnh 1.

Hết sexy hở bạo, Kỳ Duyên trở về với style kín đáo thời thượng mà mình vẫn theo đuổi bấy lâu nay. Street style tuần này của cô là nguyên một cây đồ trắng kết hợp áo phông in chữ cùng quần âu ống rộng. Túi xách LV nhỏ xinh lâu lắm rồi mới thấy Duyên dùng lại.

Street style sao Việt:  - Ảnh 2.

Vừa mới trắng tinh, đùng cái đã chuyển sang tông đen cá tính. Sơmi in hình nổi bật được Kỳ Duyên mix cùng quần âu theo style menswear chất lừ.

Street style sao Việt:  - Ảnh 3.

Thanh Hằng đẳng cấp thời thượng như thế vẫn chuộng đồ bình dân. Thiết kế áo phông Zara in hình nổi bật được mix gọn gàng mà vẫn thời thượng cùng quần jeans lửng rách gấu. Đôi sandals sắc màu lại vô tình hợp gu với chiếc áo phông tạo nên một set đồ rất "mùa hè" trong street style tuần này.

Street style sao Việt:  - Ảnh 4.

Hà Hồ như một nàng tiểu thư đài các cổ điển khi diện váy liền trơn màu cùng đôi dép lê xinh xắn. Diện váy liền đứng dáng nhìn vóc dáng của Hà Hồ gầy mảnh mai hơn hẳn bình thường.

Street style sao Việt:  - Ảnh 5.

Đôi chân thon dài miên man của Hà Hồ được phô diễn bởi thiết kế đầm mini da báo thời thượng, tuy nhiên khi kết hợp cùng áo hai dây gợi cảm ai nhìn cũng cảm thấy người đẹp gầy đi trông thấy.

Street style sao Việt:  - Ảnh 6.

Sơmi trắng và chân váy xòe, nhìn Phạm Hương như nữ sinh trung học, set đồ cá tính hơn khi có thêm sự góp mặt của đôi boots buộc dây hầm hố.

Street style sao Việt:  - Ảnh 7.

Huyền My sang chảnh diện áo phông trắng hiệu Yves Saint Laurent cùng chân váy mini. Set đồ của cô rát toàn đồ hiệu đắt giá như sneakers Gucci, Túi Chanel...

Street style sao Việt:  - Ảnh 8.

Trái ngược với Huyền My sang chảnh là một Angela Phương Trinh nhẹ nhàng xinh xắn diện váy chấm bi và túi cói dáng tròn.

Street style sao Việt:  - Ảnh 9.

Khoe dáng trong một thiết kế váy hai dây dáng ôm, Angela Phương Trinh đã bắt đầu tiết chế hơn trong phong cách của mình. Mái tóc tết xinh xắn điểm xuyết thêm chiếc kẹp tóc cùng màu áo, nhìn cô nàng vừa xinh yêu vừa gợi cảm.

Street style sao Việt:  - Ảnh 10.

Váy slipdress hồng vỏ đỗ nhẹ nhàng gợi cảm, Tóc Tiên khiến fan mê mệt trước vóc dáng nóng bỏng cùng phong cách kiêu kỳ gợi cảm của mình.

Street style sao Việt:  - Ảnh 11.

Tuyết Lan nhẹ nhàng trong chuyến du lịch hè, kết hợp áo vải đũi mềm mại cùng shorts trắng khoe trọn đôi chân dài, mặc cho các người đẹp khác thời thượng sexy thế nào Tuyết Lan vẫn giữ nguyên sự thuần khiết, nữ tính trong style của mình.

Street style sao Việt:  - Ảnh 12.

Các nàng có thể học được khá nhiều từ street style của Yến Nhi, cô nàng diện áo hai dây nhẹ nhàng cùng chân váy midi chấm bi, set đồ ghi điểm tuyệt đối nhờ cách kết hợp phụ kiện cực kỳ hợp gu của Yến Nhi.

Street style sao Việt:  - Ảnh 13.

Trong khi Yến Trang lại xinh xắn nổi bật diện váy đỏ tươi cùng chiếc túi đụng hàng với Yến Nhi.

Street style sao Việt:  - Ảnh 14.

Combo đẹp bất hủ sơmi trắng cùng quần jeans được Đàm Thu Trang diện đẹp bất chấp trong street style tuần này.

Street style sao Việt:  - Ảnh 15.

Không khoe dáng gợi cảm, Thiều Bảo Trang tuần này diện một set đồ kín như bưng đậm chất menswear với áo phông dài tay và quần đũi, thêm đôi sneakers vào nữa lại càng nam tính hơn.

Street style sao Việt:  - Ảnh 16.

Bảo Anh có vẻ ngoài hiền dịu nhưng lại rất thích mặc đồ cool ngầu, đặc biệt là cả cây đồ thể thao khỏe khoắn.

Street style sao Việt:  - Ảnh 17.

Hoàng Thùy Linh vừa xinh vừa điệu diện váy hoa nhẹ nhàng tươi tắn. Nữ ca sĩ 8x ngày càng trẻ xinh hệt như thiếu nữ đôi mươi vậy.

Street style sao Việt:  - Ảnh 18.

Hoàng Thùy cũng diện váy hoa nhưng lại cá tính khác biệt khi kết hợp cùng đôi sneakers đen khỏe khoắn. Nàng Á hậu lúc nào cũng thế, ngay cả khi điệu đà thì vẫn cứ nhấn thêm cho set đồ sự phá cách bịu bặm mới đúng chất của cô.

Street style sao Việt:  - Ảnh 19.

Tú Hảo ấn tượng, sáng bừng dưới nắng hè khi theo mốt mặc độc một màu trắng từ đầu đến chân. Nguyên một sắc trắng nhưng nhìn cô vẫn chất lừ, lấn át cả dàn người đẹp khác trong street style tuần này.

Street style sao Việt:  - Ảnh 20.

Vừa mới chơi nguyên một cây trắng, Tú Hảo chuyển ngay sang một set đồ màu sắc cùng họa tiết siêu nổi. Nói Tú Hảo là tắc kè hoa quả không sai, cứ nhìn hai set đồ đối lập mà vẫn chát ngất thời thượng là đủ hiểu gu thời trang của cô nàng linh hoạt thế nào.

Theo Mai Ami/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất