Giảm cân ngoạn mục tới mức người thân không nhận ra: Minh Hằng, Kỳ Duyên hóa mỹ nhân; Mr. Siro chơi sốc tới 17kg

05/06/2018, 09:52

Mr.Siro được nhận xét là người có cú lột xác ngoạn mục nhất showbiz Việt khi giảm cân tới mức vợ không nhận ra.

Mới đây nhạc sĩ Mr. Siro bất ngờ chia sẻ hỉnh ảnh mới nhất khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Theo Mr. Siro chia sẻ, anh đã giảm được 17kg. vẻ ngoài mũm mĩm trước đây đã được nhường chỗ cho một hình thể thon gọn, đậm chất soái ca Hàn Quốc.  Thậm chí, bà xã anh còn bày tỏ sự kinh ngạc khi thấy chồng thay đổi quá nhanh.

Thuở mới vào nghề, Minh Hằng được fan ưu ái gọi bằng biệt danh "bé Heo" vì ngoại hình mũm mĩm, dễ thương. Sau một thời gian nỗ lực, cô đã giảm cân thành công. Tuy nhiên, trong năm nay, nữ ca sĩ lại vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi để lộ chiếc cằm dài và nhọn bất thường. Đáp trả tin đồn, HLV The Face cho biết, đó chỉ là do góc chụp.

Hương Tràm từng sở hữu thân hình tròn trịa, đáng yêu khi thi The Voice mùa đầu tiên. Sau khi đăng quang, giọng ca 9X đã chịu khó tập luyện và ăn uống khoa học để giảm cân. Bên cạnh đó, cô cũng công khai chuyện dao kéo để có nhan sắc quyến rũ hơn.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, ít ai biết rằng Kỳ Duyên từng nặng tới 70kg. Sau đó, cô đã tích cực tập luyện và giảm được 14 kg trong vòng 3 tháng. Hiện tại, Kỳ Duyên được biết tới là Hoa hậu chuộng khoe thân nhất showbiz đặc biệt là sau khi công khai nâng ngực.

Hòa Minzy từng có một thời gian bị fan "chê ỏng chê eo" vì béo. Dù khá tủi thân song tình cũ Công Phượng rất nỗ lực trong việc tập luyện để có vóc dáng nuột nà như hiện tại.

Văn Mai Hương là một trong những nữ ca sĩ gây ấn tượng với ngoại hình tròn trịa ngay từ khi thi Vietnam Idol. Sau khi gia nhập showbiz, cô mới thay đổi bản thân và lột xác trở nên quyến rũ hơn.

Thùy Chi cũng là một trong số những ca sĩ sở hữu ngoại hình tự nhiên mũm mĩm, đầy đặn. Sau một thời gian tập trung cho công việc giảng dạy, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi tái xuất với hình ảnh "mi nhon" và dễ thương hơn khi giảm cân thành công.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất