Hà Hồ: "Chẳng có ai diễn kịch ở The Face cả"

Ngoisao.net - 25/07/2016, 14:26

Nữ ca sĩ phản pháo khi Lan Khuê bị mang tiếng "diễn sâu" ở tập 6.

Tập 6 của The Face thực sự tạo nên cơn bão khi chiến thắng một lần nữa thuộc về đội Phạm Hương. Ngoài đề tài chính, hình ảnh được coi là “sạn” của chương trình cũng thu hút và gây tranh cãi sôi nổi. Sau khi chi tiết sai raccord (thuật ngữ quy phạm điện ảnh, diễn tả sự tương thích của các cảnh đứng liền nhau) của hình ảnh mái tóc Lan Khuê và mốt số chi tiết gây nghi ngờ về sự dàn xếp của tập 6, nhiều khán giả đã thể hiện sự bất bình, cho rằng Lan Khuê đã diễn “quá sâu”. Không ít người thể hiện sự bực dọc và phật ý vì tình cảm của mình đã đặt sai chỗ.

ha-ho-chang-co-ai-dien-kich-o-the-face-ca

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về ý kiến cho rằng tình huống của tập 6 đã được dàn dựng và Lan Khuê vào vai quá xuất sắc.

Trước làn sóng dữ dội của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng: "Vậy Khuê ức chế đòi bỏ thi, khóc rơi cả lông mi thì sao nhỉ. Không lẽ bây giờ mình phải giải thích là đoạn đi ra xe là 3 tiếng sau khi cãi nhau vì bức xúc à?". Nữ ca sĩ giải thích cho việc kiểu tóc của Lan Khuê có sự thay đổi là vì việc bỏ ra xe diễn ra cách 3 tiếng với cuộc trò chuyện giữa 3 người.

Về việc hoa tai của Lan Khuê cũng đã "biến mất" trên đường từ trường quay ra xe, Hà Hồ đặt ngược lại câu hỏi: "Chẳng lẽ trên đường khóc mếu máo trợ lý không tháo hoa tai, gọi tài xế được sao?". Hà Hồ khẳng định: "Chẳng có ai diễn kịch cả. Khi mất thí sinh, khóc là chuyện đương nhiên".

Trước đó, khi dư luận chỉ trích Phạm Hương liên tiếp loại học trò của Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Cô viết trên trang cá nhân một cách đầy ẩn ý động viên cả Phạm Hương và Lan Khuê: "Ừ, được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù... hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ. Tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao, cơ... đụng vào mới thấy ơ, hú hồn". Hà Hồ còn nhắn nhủ: "Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ... Chị là hiền nhất".

Về hình ảnh gây ý kiến trái chiều, Lan Khuê chia sẻ: "Sau khi làm tóc xong thì ban tổ chức có liên lạc giải đáp những thắc mắc của tôi trước đó về kết quả, nên xong việc thì tôi ra về thôi. Đó là lý do có hai kiểu tóc khác nhau khi lên sóng".

Thảo Ngân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất