Hà Hồ bối rối khi hát Chiếc Đèn Ông Sao cùng fan nhí

2 sao - 24/09/2015, 08:10

Hồ Ngọc Hà đã có khoảng thời gian thăm hỏi và tặng quà cho các trẻ em mồ côi tại Hà Nội.

Tranh thủ chút thời gian quý báu trong 2 ngày tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà đã tới tham Làng trẻ em mồ côi tại Mai Dịch nhân dịp Trung thu.


 

Ngay khi vừa bước vào hội trường, cô bị choáng ngợp bởi tiếng vỗ tay, hò reo phấn khích của rất đông các trẻ nhỏ sống tại Làng. Cô không nghĩ rằng, tại đây mình có nhiều fan nhí tới vậy.

 

Với thông điệp "cùng chia sẻ yêu thương và thắp sáng niềm tin cuộc sống với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn", Hồ Ngọc Hà đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho các em có thành tích tốt trong học tập cùng 130 suất quà dành cho tất cả trẻ em trong Làng.

 


 Ngoài ra cô cũng đóng góp một phần nho nhỏ vào quỹ xây dựng cơ sở vật chất của Làng trẻ em cùng mong muốn mang lại điều kiện tốt đẹp nhất cho các em.

 

Đại diện các bé lên nhận quà Trung thu

 

Giám đốc Làng trẻ mồ côi chụp ảnh lưu niệm cùng nữ ca sĩ

 

 


Khi được lời mời song ca cùng Hồ Ngọc Hà, không chỉ một mà đã có rất nhiều cánh tay giơ lên, nữ ca sĩ không nỡ từ chối một ai mà đã mời tất cả các bạn nhỏ lên sân khấu hòa chung giọng hát trong ca khúc Chiếc Đèn Ông Sao. 


 


Kết thúc chương trình giao lưu, Hồ Ngọc Hà được các bé dẫn về thăm từng nhà trong Làng trẻ.

Hồ Ngọc Hà tặng quà cho từng mẹ của Làng.


 


Cô luôn bị vây kín bởi các fan nhí. Sau chương trình tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà sẽ đến với các bạn trẻ tại Huyện Cần Giờ, Nhà Bè, Bình Chánh - Tp. Hồ Chí Minh để trao những suất quà
và học bổng tiếp theo.

DL
Ảnh: Khánh Hiển
Clip: Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất