Hà Hồ: "Bình yên... thứ mình cần nhất bây giờ"

Afamily - 29/12/2015, 10:12

Hồ Ngọc Hà chia sẻ người duy nhất mang lại bình yên cho cô lúc này là con trai Subeo.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc bình yên của 2 mẹ con trong kỳ nghỉ của họ tại Phú Quốc. Trong ảnh, bé Subeo ngoan ngoãn gối đầu lên chân mẹ trông rất đáng yêu, còn mẹ Hà Hồ nhìn con đầy trìu mến. "Bình yên... thứ mình cần nhất bây giờ. Mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại. Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài. Có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa".
 

Hồ Ngọc Hà, Subeo

Subeo là chốn bình yên của Hồ Ngọc Hà

Gần 1 năm đầy sóng gió sắp qua đi, Hồ Ngọc Hà càng nhận ra rằng khoảnh khắc cô bình yên nhất là khi được ở bên Subeo. Dường như, kể cả tình mới cũng không đủ làm cô vui và hạnh phúc khi ở bên con trai bé bỏng của mình. Su Beo vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc và cũng là mối quan tâm lớn nhất của Hồ Ngọc Hà lúc này.
 

Hồ Ngọc Hà, Subeo

Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm của mình ở Phú Quốc
 
Gần đây, khi những hình ảnh bạn gái mới của Cường Đôla được báo chí tiết lộ thì Hồ Ngọc Hà cũng đã lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận cô và Cường đã chính thức "đường ai nấy đi" nhưng hai người bạn tốt của nhau. Thậm chí, để Subeo thấy mình bị thiệt thòi khi ba mẹ không còn sống chung nhà, cô vẫn sẽ chấp nhận "chung giường" với Cường Đôla.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất