Hà Anh mặc hở bạo tình tứ bên hôn phu Tây ở sự kiện

Zing - 27/05/2015, 13:49

Siêu mẫu gốc Hà thành khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm khi đồng hành cùng chồng sắp cưới dự sự kiện giải trí vào tối 26/5, tại TP HCM.

Hà Anh chọn bộ cánh jumpsuits táo bạo, cổ chữ V xẻ sâu gợi cảm, gây chú ý đến cánh truyền thông khi tham gia sự kiện với tư cách khách mời và đạo diễn chương trình.

 

Không chỉ hở bạo ở thân trước, trang phục trắng đen còn có điểm nhấn khoe trọn lưng trần sexy. Phong cách gợi cảm quen thuộc giúp Hà Anh nổi bật tại các sự kiện giải trí trong nước.

 

Tháp tùng người đẹp Việt dự sự kiện có hôn phu người Anh - Olly Dowden. Cặp đôi quấn quýt không rời trong suốt chương trình.

Đồng hành cùng Hà Anh có hôn phu người Anh - Olly Dowden. Từ sau khi chính thức đính hôn, anh thường xuyên tháp tùng người đẹp đi sự kiện. Ở các show diễn quan trọng, hôn phu dành thời gian đến ủng hộ tinh thần vợ sắp cưới. Cặp đôi quấn quýt không rời trong suốt chương trình. Thậm chí đôi vợ chồng sắp cưới còn không ngại thể hiện tình cảm trước khách mời và ống kính phóng viên.

 

Tại chương trình, Hà Anh gặp lại bạn thân là người mẫu Đức Hải. Trong nhiều năm nay, Đức Hải - Hà Anh vẫn luôn thân thiết, ủng hộ các dự án cá nhân của cả hai.

Ngoài vai trò khách mời, chân dài sinh năm 1982 còn đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk và ca sĩ. Khi luyện tập, Hà Anh diện áo crop top trắng kết hợp với quần ống rộng kẻ sọc năng động.

 

Trong vai trò đạo diễn chương trình, Hà Anh không chỉ hướng dẫn người mẫu catwalk theo đúng tuyến và kịch bản mà còn trực tiếp lên sân khấu để thị phạm cho các người mẫu đàn em cách tạo dáng ấn tượng cho phần mở màn.

Trong vai trò đạo diễn chương trình, Hà Anh không chỉ hướng dẫn người mẫu catwalk theo đúng tuyến và kịch bản mà còn trực tiếp lên sân khấu để thị phạm. Cô tận tình khi hỗ trợ đàn em cách tạo dáng ấn tượng ở phần mở màn.

 

Dù bận rộn với chiến dịch quảng bá phim Bộ ba rắc rối, Kathy Uyên vẫn dành thời gian dự tiệc. Người đẹp nổi bật trong bộ cánh thanh lịch, tông màu trắng đen hợp xu hướng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất