Hà Anh chia sẻ tiêu chí về đàn ông thực thụ gây bão mạng xã hội

newsen.vn - 15/09/2015, 09:40

Siêu mẫu trình bày những tiêu chí về một người đàn ông thực thụ bằng quan điểm của cá nhân cô.

Mới đây trên trang cá nhân siêu mẫu Hà Anh đã có một bài viết khá dài về cánh mày râu với tựa đề “Là đàn ông”. Cô viết: 

Là đàn ông...

Anh chiều tôi trong nhiều thứ, hầu như mọi thứ.Nhưng điều này không có nghĩa là tôi muốn sao cũng được đâu nhé. Ví dụ như lần tôi gợi ý với anh là tôi sẽ đeo nhẫn đính hôn vào ngón giữa, thay vì ngón áp út, anh thẳng thừng từ chối ngay. Anh bảo :"Vậy thì còn gì là mang ý nghĩa đính hôn nữa" . Hay lần tôi thử hỏi "đùa" với anh về người mang thai hộ, anh cũng từ chối thẳng tắp lự luôn. Nói tóm lại là thỉnh thoảng tôi cũng phải thử nắn gân anh chút, xem sức "chịu đựng" đến đâu.

Đàn ông, phải ra đàn ông; chứ bảo sao nghe vậy làm phụ nữ chán, ngược lại, cái gì cũng gân lên để tỏ ra mình đúng thì cũng làm phụ nữ bỏ chạy xa bay.

Là đàn ông, phải khoẻ mạnh. Không khoẻ mạnh thì làm sao được xứng tầm "phái mạnh"? Vậy nên muốn phụ nữ phục, hãy tập thể dục, thể thao. Đừng nằm ườn, bụng phệ, hay cơ thể còm nhom. Đừng để vợ mình nhìn như tiên, mình như cú!

Là đàn ông, phải có bạn bè. Có bạn bè tốt cho thấy người đàn ông này là người tốt. Người đàn ông cô độc, không bạn bè, có thể là người không có khả năng duy trì các mối quan hệ, và hẳn là cũng không lý thú cho lắm đối với phụ nữ.

Là đàn ông, phải có sự nghiệp. Hãy tránh xa các anh chàng lông bông, lười biếng, ỷ lại, không có bất cứ sở thích đam mê gì.Đàn ông vô tích sự, chẳng bao giờ có thể là thỏi nam châm hút bất kì ai.

Là đàn ông, phải trượng phu,  khảng khái, thẳng thắn, trung thực, dứt khoát. Đừng èo uột, nhu nhược, ba phải. Phải biết bảo vệ người phụ nữ mình yêu. Đừng bị chi phối bởi bất cứ người thứ  ba nào. Đàn ông, phải có cá tính, chính kiến riêng của mình.

Là đàn ông, phải gánh vác. Thấy người già, trẻ nhỏ, phụ nữ, người yếu thế, phải giúp đỡ. Tuyệt nhiên đừng uổng sức dài vai rộng ngồi ỳ đó để cho người khác phục vụ mình.

Là đàn ông, tuyệt đối đừng kẹt sỉ, nhưng cũng đừng huyênh hoang sỹ diện. Hãy hào phóng với mọi người xung quanh mình, nhưng cũng đừng là thằng ngu để người khác lợi dụng.

Tóm lại, là đàn ông, cực khó, và nhiều sức ép. Các chị em nên thông cảm, và đàn ông, cố gắng lên, vì mình là đàn ông mà!

Đi kèm với bài viết dài về nam giới của mình cô cũng minh họa bằng bức ảnh ghép những chàng trai châu Âu đầy phong độ và lịch lãm.

Ngay lập tức những dòng chia sẻ của Hà Anh đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng.  Rất nhiều người tỏ ra đồng tình với siêu mẫu Hà thành và cho rằng để làm một người đàn ông quả thực không hề đơn giản.

Cách đây chưa lâu, siêu mẫu chia sẻ đoạn hội thoại khá dài giữa cô và chồng sắp cưới. Theo đó có một câu nói nũng nịu của cô dành cho vị hôn phu của mình rằng cô sẽ “thuê người mang thai hộ” để khỏi xấu đã khiến dư luận dậy sóng cho rằng Hà Anh sống quá thoáng, bị nhiễm nặng tư tưởng châu Âu.

Tuy nhiên ngay sau đó, siêu mẫu đã phải lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là câu nói bông đùa giữa cô và bạn trai. Hà Anh sẽ rất hãnh diện và kiêu hãnh khi được mang thai đứa con của mình và chồng trong một tương lai gần.

Hà Anh là một trong số những sao Việt có sở thích “viết lách”. Có nhiều năm sống và làm việc ở nước ngoài nên cô có những quan điểm và tư duy khá hiện đại về tình yêu, hôn nhân và thường xuyên bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân.

Cô cũng từng không ít lần làm dậy sóng dư luận với những phát ngôn sốc như: “Xin hãy dừng lại tôi không phải là cỗ máy đẻ”, rồi thẳng thắn nói rằng dịch vụ vá trinh là không cần thiết, và thắc mắc tại sao người phụ nữ phải cần đến một người đàn ông quá quan trọng chuyện trinh tiết.

Hà Anh và bạn trai hiện tại.

Sau những thăng trầm về tình cảm, Hà Anh đã tìm được một nửa đích thực của mình là một chàng trai ngoại quốc có tên Olly, cả hai đã làm lễ đính hôn vào hồi tháng 7 và hứa hẹn một đám cưới hạnh phúc trong một ngày không xa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất