Gương mặt thân quen tập 8: Ngọc Liên hóa danh ca Diana Ross

Người đưa tin - 07/06/2015, 09:36

Gương mặt thân quen 2015 tập 8, Ngọc Liên gây ấn tượng khi hóa thân thành Diana Ross với ca khúc ‘When you tell me that you love me’.

Trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015 tập 8, lần đầu tiên được hóa thân thanh danh ca thế giới một thời, Ngọc Liên tỏ ra vô cùng háo hức. Cô tiếp tục phải nhuộm da để có thể hóa trang thành mẫu phiên bản gốc một cách hoàn hảo nhất.

 - Ảnh 1

Ngọc Liên với tạo hình ca sĩ Diana Ross biểu diễn 'When you tell me that you love me' trên sân khấu gương mặt thân quen 2015 tập 8.

Ngọc Liên còn chú ý quan sát, nghiên cứu nhân vật và tinh ý phát hiện ra “Diana Ross có một động tác để tay rất kỳ lạ, rất riêng khi chắp hai ngón tay trỏ lại với nhau. Ngọc Liên đã quan sát được điều này nên đang cố gắng làm theo một cách thuần thục nhất”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn phải dành thời gian luyện tập thêm chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo của nữ Diva để có thể chinh phục được trái tim của những khán giả đã từng yêu mến cô ca sĩ lừng danh quốc tế này.

 - Ảnh 2
Ngọc Liên phải nhuộm da để giống bản chính.

 - Ảnh 3

Giám khảo Đức Huy cho biết “Trước hết tôi phải than phục sự cố gắng của bạn dành cho tiết mục này. Đây là một ca sĩ tôi yêu thích từ hồi mới lớn. Đọan đầu bạn hát rất giống. Riêng phần điệp khúc bạn quên mất việc phải duy trì giọng gió nhẹ đặc trưng của Diana Ross. Nhưng nhìn chung bạn làm như vậy là quá hay”.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Bạn đã hoàn toàn thoát ra khỏi con người của bạn. Bạn hát hoàn toàn tự tin, tươi rói. Ngày hôm nay tôi xin dành cho bạn lời khen”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Ngọc Liên vào bài này rất thoải mái, tự tin. Ngày hôm nay anh thấy rất tự hào về em với những gì em đã cố gắng làm được”.

Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất