Gương mặt quốc dân như Kỳ Duyên, vòng quanh showbiz tìm được kha khá người giống

Afamily - 06/04/2018, 06:34

Cùng xem hiện đang có bao nhiêu "phiên bản" Kỳ Duyên tại showbiz Việt.

 

Nghe thì có vẻ chẳng liên quan gì đến nhau, thế mà dạo gần dây showbiz Việt lại có vài ba người giống Kỳ Duyên đến lạ. Chưa kể đến phong cách thời trang có thể là học từ cô Hoa hậu thời thượng này, nhưng bàn riêng về nhan sắc, cách trang điểm hay gương mặt thì đếm sơ sơ cũng đến 3,4 người giống.

Bảo Thy: tưởng chẳng liên quan nhưng lại giống Kỳ Duyên nhất

Thời gian gần đây không ít người hâm mộ chỉ ra quá nhiều điểm giống giữa hai nhan sắc tưởng là không liên quan gì đến nhau là Bảo Thy và Kỳ Duyên. Bảo Thy - nữ ca sĩ sinh năm 1988, và Kỳ Duyên - Hoa hậu sinh năm 1996, khoảng cách tuổi tác không là rào cản ngăn Bảo Thy và Kỳ Duyên giống nhau. Cũng chẳng cần so sánh quá nhiều, một vài bức ảnh, một vài góc chụp hay cách trang điểm thôi cũng khó lòng phân biệt được nhan sắc của hai người.

 - Ảnh 1.

Cùng chọn góc chụp nghiêng một bên mặt, cùng chọn cách trang điểm tông cam đất nhất sắc vào đôi mắt với hàng mi cong vút và bờ môi căng mọng gợi cảm, nhìn Bảo Thy và Kỳ Duyên giống hệt nhau.

 - Ảnh 2.

Góc mặt hơi nghiêng với bờ môi dày, sống mũi cao thon gọn, mắt hay hàng lông mày... cả cách hé môi hờ hững cũng không khác gì nhau. Điểm khác biệt duy nhất chắc là Kỳ Duyên trang điểm mặt trắng hơn hẳn so với Bảo Thy.

 - Ảnh 3.

Trang điểm cá tính thời thượng với tông son trầm tiệp môi như thế này, rồi đến khuôn lông mày cũng giống y hệt nhau, bảo sao người hâm mộ dạo gần đây cứ nhầm Bảo Thy - Kỳ Duyên với nhau.

 - Ảnh 4.

Cùng đọ mặt xem ai dài và nhọn hơn, môi ai dày hơn và mũi ai cao hơn.

Hà Lade: trang điểm, nghi án thẩm mỹ giống hệt Kỳ Duyên

Đôi bạn thân mới của showbiz Việt, Kỳ Duyên và Hà Lade nếu để ý kỹ thì thấy thân nhau lắm giống nhau nhiều. Từng đường nét trên khuôn mặt, từ chiếc cằm nhọn đến bờ môi sexy, lên đến sống mũi cao và hàng lông mày cắt tỉa gọn gàng đậm nét. Cho đến cả cách trang điểm càng ngày càng... dữ dằn theo thời gian, dường như Hà Lade đang lấy Kỳ Duyên là hình mẫu nhan sắc cho mình.

 - Ảnh 5.

Góc mặt nghiêng gần như giống hệt của Kỳ Duyên và Hà Lade.

 - Ảnh 6.

Sống mũi cao, cằm nhọn và môi dày, liệu có ai phân biệt được ai là Kỳ Duyên, ai là Hà Lade.

 - Ảnh 7.

Hà Lade còn vướng nghi án bơm môi khi xuất hiện với bờ môi tều, găng mọng hơn hẳn bình thường. Nghi án bơm môi của Kỳ Duyên cũng vừa có cách đấy không lâu.

 - Ảnh 8.

Cô nàng gần như giống hệt Kỳ Duyên với gương mặt dài, nhọn hoắt. Càng những bức ảnh mới đây, lại thấy gương mặt của Hà Lade rất nhiều nét giống với Kỳ Duyên, đặc biệt là phần cằm dài.

 - Ảnh 9.

Thỉnh thoảng Hà Lade lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước nhan sắc khác lạ, đơn cử như bức ảnh này, nhìn mặt cô nàng cứng đơ cượng gạo với môi tều và sống mũi cao thẳng như nhìn rất giả. Kỳ Duyên cũng mấy lần dấy lên nghi án tương tự.

Yến Trang: "vô tình" trang điểm giống Kỳ Duyên

Hóa thân thành quý cô cổ điển trong MV ca nhạc của mình, không ít người cảm thấy hao hao giống... Kỳ Duyên. Nhất là khi Yến Trang tô son trầm tạo hiệu ứng môi dày, mắt kẻ eyeliner đậm sắc nét và hàng mi cong vút và Kỳ Duyên cũng thường xuyên chọn cách trang điểm như vậy để tôn được gương mặt đậm nét Á Đông và thần thái sắc sảo của mình.

 - Ảnh 10.

Càng so sánh Yến Trang và Kỳ Duyên lại càng thấy Yến Trang trang điểm giống Kỳ Duyên đến ngỡ ngàng. Góc nhìn nghiêng của Yến Trang không ít người tưởng nhầm đó là Kỳ Duyên.

 - Ảnh 11.

Bức ảnh này còn giống nữa. Cả hai đều chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa uốn mái cổ điển, và đương nhiên cách trang điểm thì khỏi bàn cũng môi cam nude, đánh khối sắc sảo, mắt kẻ eyeliner đậm cùng hàng mi vuốt cong. Đúng là nhìn Yến Trang mà cứ ngỡ Kỳ Duyên thật!.

Theo Cape/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất