Gương mặt căng cứng phù nề ngày nào của Diệp Lâm Anh nay đã hài hòa và vào nét hơn hẳn

Afamily - 16/03/2018, 01:29

Một năm trước bị chê với gương mặt sưng phù, thì hiện tại, nhan sắc của Diệp Lâm Anh lại được nhận xét là hài hòa và tự nhiên nhất so với 2 cô bạn thân Kỳ Duyên và Hà Lade của mình.

 

Cũng tầm thời điểm này nhưng một năm trước, Diệp Lâm Anh khiến công chúng choáng váng khi xuất hiện với gương mặt sưng phù căng mọng. Nhiều người hoài nghi việc cô vừa mới thẩm mỹ nên gương mặt mới có hiện tượng sưng phù như vậy. Showbiz lại có thêm một người lạm dụng thẩm mỹ để cái thiện nhan sắc của mình, đẹp đâu chẳng thấy lại thấy mặt cô trở nên căng cứng, nhiều người thất vọng trước quyết định dao kéo của cô.

Những ngày đầu người đẹp vướng nghi án thẩm mỹ với khuôn mặt sưng khác lạ

 - Ảnh 1.

Đầu năm 2017, đây chắc là thời điểm cô vừa mới thẩm mỹ xong và khiến công chúng té ngửa khi xuất hiện với gương mặt sưng phù cực bất thường.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Không ít người cảm thấy tiếc nuối trước gương mặt sưng khác lạ này của Diệp Lâm Anh.

Nhan sắc tự nhiên của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh vốn có khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên với các đường nét hài hòa và đặc biệt. Khuôn cằm của cô thon nhưng vẫn có độ sắc cạnh, cá tính và sang trọng.

 - Ảnh 4.

Ngay cả khi để mộc không trang điểm thì Diệp Lâm Anh vẫn rất ghi điểm với gương mặt sáng và thu hút của mình.

 - Ảnh 5.

Cô sở hữu gương mặt cá tính, nổi bật với đường nét hài hòa cân đối.

Chính vì vậy mà khi thấy gương mặt của Diệp Lâm Anh khác lạ như vậy, ai cũng tiếc nuối. Thẩm mỹ cái thiện nhan sắc thế nào mà lại khiến gương mặt khác lạ và phập phồng đến như thế này.

 - Ảnh 6.

Rất nhiều người nhận xét nhan sắc của Diệp Lâm Anh, thẩm mỹ thế này thì thà không làm còn hơn.

 - Ảnh 7.

Dao kéo xong mà mặt còn không thanh thoát và đẹp như tự nhiên thì đúng là thất bại quá rồi.

Gương mặt của Diệp Lâm Anh đã phải mất vài tháng để ổn định trở lại

Những ngày đầu tiên xuát hiện sau thẩm mỹ, gương mặt của Diệp Lâm Anh sưng phù và căng cứng. Cô phải mất đến vài tháng sau đó nhan sắc của Diệp Lâm Anh mới nhẹ nhàng, hài hòa trở lại. Gương mặt vẫn sưng nhưng đỡ hơn hẳn, không còn thấy sự căng cứng gượng gạo nữa mà thay vào đó là nét bầu bĩnh, tươi mới, trẻ trung hơn hẳn so với trước kia.

 - Ảnh 8.

Mất vài tháng gương mặt của Diệp Lâm ANh mới ổn định trở lại. Mặt cô đỡ sưng, đỡ cứng hơn.

 - Ảnh 9.

Khuôn cằm V-line bắt đầu hiện rõ, thay vì khuông mặt sưng phù tròn đầy như ngày mới thẩm mỹ.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

Sau một thời gian, đến nay gương mặt của Diệp Lâm Anh đã dần ổn định hơn, các đường nét sau thẩm mỹ bắt đầu bớt sưng, trở nên hài hòa với nhau. Thế nhưng khi so sánh với gương mặt "thật" của Diệp Lâm Anh trước ca đại phẫu này thì đúng là khác xa với "bản gốc".

 - Ảnh 13.

Cùng một Diệp Lâm Anh nhưng hai khuôn mặt lại không giống nhau chút nào. Sau một thời gian "chịu trận" với gương mặt sưng phù thì hiện tại mặt cô đã bớt sưng, trở lại trạng thái bình thường.

 - Ảnh 14.

Cùng một cách trang điểm với màu son đỏ, đôi mắt nhấn sắc nét nhưng hai khuôn mặt của cùng một người lại không hề giống nhau. Sau khi thẩm mỹ, khuôn mặt của Diệp Lâm Anh dường như thiên về phong cách "bụ bẫm" dễ thương, bầu bĩnh hơn là kiểu cá tính sắc sảo như trước.

Nhan sắc của Diệp Lâm Anh tại thời điểm hiện tại

Hiện tại, Diệp Lâm Anh là một mảnh ghép trong bộ ba người đẹp thẩm mỹ Kỳ Duyên- Diệp Lâm Anh - Hà Lade. Thế nhưng nếu như gương mặt của Kỳ Duyên lên xuống thất thường, thình thoảng vẫn thấy khác lạ với phần cằm nhọn và dài; còn Hà Lade ngày càng giống Kỳ Duyên với gương mặt cũng cứng và sắc lẹm chẳng kém thì nhan sắc của Diệp Lâm Anh lại được nhận xét là ổn định và hài hòa nhất.

 - Ảnh 15.

Một năm trước bị chê với gương mặt sưng phù, căng cứng gượng gạo, thì hiện tại sau một thời gian dần ổn định, nhan sắc của Diệp Lâm Anh lại được nhận xét là hài hòa và tự nhiên nhất so với 2 cô bạn thân Kỳ Duyên và Hà Lade của mình.

 - Ảnh 16.

Ngay cả khi trang điểm đậm sắc nét thì gương mặt của Diệp Lâm Anh vẫn rất cá tính, sang trọng.

 - Ảnh 17.

 

 - Ảnh 18.

Còn khi trang điểm nhẹ nhàng Diệp Lâm Anh ghi điểm trọn vẹn với nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời, gương mặt không quá nhọn và dài nhưng vẫn rất thon gọn.

 - Ảnh 19.

 

 - Ảnh 20.

 

 - Ảnh 21.

Diệp Lâm Anh thẩm mỹ, đúng là khác thật nhưng không thể phủ nhận trông cô trẻ hơn hẳn so với tuổi thật của mình.

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất