Giữa lùm xùm tình ái, phát ngôn bênh vực người thứ 3 của Trường Giang bất ngờ bị "đào mộ"

Kênh 14 - 20/03/2018, 10:43

Trong cuộc thảo luận về đề tài "Người thứ ba đáng thương hay đáng trách?" của chương trình 7 Nụ Cười Xuân, Trường Giang liên tục đưa ra ý kiến bảo vệ người thứ 3.

Câu chuyện tình "rối như tơ" giữa Trường Giang và Nam Em vẫn đang chiếm spotlight của dư luận. Khi mà Nam Em liên tục chia sẻ từ Facebook cho đến phỏng vấn và livestream với truyền thông thì phía Trường Giang vẫn một mực giữ thái độ im lặng. Chính vì sự im lặng tuyệt đối mà nhất cử nhất động của danh hài Mười khó đều được quan tâm hơn cả.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào mộ" phát ngôn bênh vực người thứ ba của Trường Giang trong một gameshow mà anh tham gia trước đó. Cụ thể, trong cuộc thảo luận về đề tài: "Người thứ ba đáng thương hay đáng trách?" của chương trình 7 Nụ cười xuân cùng các nghệ sĩ: Hari Won, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Huỳnh Lập, Nam Em và Lâm Vỹ Dạ thì Trường Giang nhấn mạnh nhiều lần rằng người thứ 3 là người đáng thương. Thậm chí, danh hài còn tiết lộ cũng từng có người thứ 3 xen vào cuộc tình của mình.

Giữa lùm xùm tình ái, phát ngôn bênh vực người thứ 3 của Trường Giang bất ngờ bị đào mộ - Ảnh 2.

Trường Giang và các nghệ sĩ trong chương trình 7 Nụ cười xuân chủ đề: "Người thứ ba đáng thương hay đáng trách?"

Trường Giang đưa ra ý kiến: "Người thứ 3 đáng thương vì họ không được danh chính ngôn thuận, hơn nữa, họ sẽ bị "ném đá" khi phơi bày ra sự thật". Nam danh hài còn tiết lộ từng cay đắng khi phát hiện ra người thứ 3 trong chuyện tình cảm của mình. Anh lựa chọn không gặp mặt, không chạm mặt nhưng vẫn biết tất cả mọi thứ về người đó. Nhưng anh cho rằng: "Họ đáng thương vì họ đang phải tìm mọi cách để lấy được tình thương từ đối phương của mình. Bản thân mình cũng đáng thương vì để vụt mất mọi thứ. Khi người thứ ba xuất hiện, đáng thương cho cả mối tình chứ không chỉ riêng ai."

Anh còn chia sẻ thêm: "Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Bởi vì người thứ nhất và người thứ hai không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được". 

Nam Em cũng tham gia vào tranh luận này, cô cho rằng người thứ ba đáng thương bởi nếu cuộc tình này bị đưa ra thảo luận thì người thứ ba bị "ném đá" còn người bị phản bội được rất nhiều người ủng hộ. Hơn nữa, tình cảm của người thứ ba nhận được không bao giờ có thể nhiều như người thứ nhất dành cho người thứ hai.

Giữa lùm xùm tình ái, phát ngôn bênh vực người thứ 3 của Trường Giang bất ngờ bị đào mộ - Ảnh 3.

Sau cuộc thảo luận,Trường Giang khẳng định rằng người thứ 3 chủ động thì đáng trách còn bị động thì đáng thương.

Theo Minh Tuệ/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất