Giọng hát Việt: Những tài năng cuối làm "chao đảo" ghế nóng

Sao online - 06/06/2015, 15:24

Chỉ còn một đêm thi nữa, vòng Giấu mặt sẽ khép lại chặng đường của mình để chuẩn bị cho những trận quyết đấu kịch tính vòng Đối đầu.

Sau 4 đêm thi đầu tiên, các Huấn luyện viên là những ngôi Sao nổi tiếng đã có cho mình những “chiến binh” với cá tính và phong cách ấn tượng nhưng trong đêm thi cuối tới đây, họ sẽ còn phải tung toàn lực để hoàn thiện đội hình, giành cho mình những thí sinh xuất sắc cuối cùng.

Hình ảnh:  số 1

Với tập 5 vòng Giấu mặt khán giả sẽ phải ngạc nhiên trước những tiếng hát sẽ tạo nên “cơn bão” làm chao đảo hàng ghế nóng: Đó là giọng hát đẹp đầy nội lực của cô gái hát vì mẹ; Là chất giọng trầm ấm trái ngược tuổi đời của chàng trai đến từ Nghệ An; Là tiếng ca làm khó và thách thức Ban giám khảo; Là sự nội lưc của của chàng trai luôn tự ti với bản thân mình hay là tiếng hát khiến các Huấn luyện viên phải nhún nhảy… 11 thí sinh, 11 màu sắc trong chủ nhật tới đây sẽ khiến các Huấn luyện viên phải đau đầu để giành giật, để lôi kéo.

Trong đêm thi cuối vòng thi mở màn Giọng Hát Việt 2015, để có thể đưa được thí sinh về đội, các “ghế nóng” đã phải vô cùng vất vả: Huấn luyện viên Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng phải đặt thí sinh giữa hai “cán cân” tình cảm và lý trí; Huấn luyện viên Mỹ Tâm lần đầu tiên sử dụng thuyết phục “chiêu tâm lý” với “người được chọn”;  Huấn luyện viên Thu Phương chơi chiêu “trốn” để giành cơ hội có thêm thành viên…Tất cả đã tạo nên một đêm thi bùng nổ và đầy hấp dẫn.

Hình ảnh:  số 2

Với tối chủ nhật tới đây, các ca khúc nổi tiếng trong nước và thế giới sẽ được thể hiện lại một cách mới lạ trên sân khấu. Các thí sinh đã tạo ra những phiên bản không rập khuôn các ca sĩ đi trước để ghi dấu cá nhân cho mình. Với những tiết mục như vậy, giọng ca Nắm lấy tay anh đã không ngại ngần bước lên sàn diễn để nhảy cùng thí sinh, hòa theo những giai điệu sôi động trong tiết mục hay nàng “Họa mi tóc nâu” đã không chỉ cùng thí sinh song ca ca khúc hit của mình, mà còn sẵn lòng “múa phụ họa” để giọng ca trẻ có được sự tự tin…

Hình ảnh:  số 3

Tập cuối vòng Giấu mặt, những tình huống trên ghế nóng tiếp tục sẽ chinh phục nụ cười của khán giả với những màn tranh cãi, đá xoáy hay tỏ tình từ các Huấn luyện viên. Đêm thi này, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã bị thí sinh “chọc quê” đến mức “đập đầu” vào ghế nóng, Huấn luyện viên Tuấn Hưng lại đi làm khó thí sinh với những màn thử thách liên tiếp; “Ông hoàng nhạc Việt” thử tài vừa ăn kẹo vừa hát với một giọng ca nữ, rồi “bày tỏ tình cảm” với Huấn luyện viên Mỹ Tâm khi nhận được sự hỗ trợ từ cô; Hoặc lúc giọng ca Ước gì thể hiện sự “ghen tuông” của mình với Tuấn Hưng khi anh ôm thí sinh quá lâu…Với những giây phút vừa hài hước vừa đáng yêu như thế, khán giả sẽ có một đêm thi thăng hoa của sự thưởng thức, chuyên môn và giải trí.

Hình ảnh:  số 4

Với cuộc đua tìm thí sinh đang vào hồi kết, cuộc cạnh tranh giữa các Huấn luyện viên sẽ đầy gay cấn và thú vị. Họ đang chờ đợi những giọng ca cuối cùng của đội mình để hoàn thiện đội hình, triển khai những dự tính cho vòng Đối đầu kịch tính sắp tới. 

Theo Vĩnh Trị/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất