Giọng Hát Việt - Mỹ Tâm, Mr. Đàm "lập phe" lấn áp Tuấn Hưng, Thu Phương 

Yan - 30/05/2015, 17:12

4 vị huấn luyện viên đã bắt đầu tung những đòn "hiểm" của mình để giành những suất cuối cùng cho thí sinh vào đội.

Trải qua hơn nửa chặng đường của Vòng giấu mặt của Giọng hát Việt, các huấn luyện viên đã tìm được những thí sinh nổi bật cũng như ngấm ngầm nhận định "gà chiến" cho mình. Do chỉ vừa mới nửa chặng đầu, các huấn luyện viên vẫn còn dò xét tình hình nên đã khá nhân nhượng nhau. Tuy nhiên, trong tập 4 sắp tới, cũng là tập cuối cùng, bộ tứ quyền lực sẽ quyết định "tung chiêu" mạnh nhất của mình để giành giật "gà chiến".


Mr. Đàm kêu gọi sự hợp tác.


Tuấn Hưng sang hẳn ghế của Thu Phương.


Cả 2 đã trở thành 1 phe "đôi bên cùng có lợi".

Chủ nhật tuần này, những giọng ca cá tính sẽ “đốt nóng” đêm thi thứ 4. Đó là tiếng hát trong trẻo, cao vút của cô gái Đà Nẵng; Là nét mạnh mẽ, bụi bặm của một thí sinh nữ đến từ Hawaii; Là chất giọng hát như kể, như tâm sự của chàng sinh viên ở Hà Nội: Là giọng ca đẹp như khúc tự sự của một Nhà thiết kế hay là sự phá cách cùng một ca khúc quen thuộc đến từ cô gái muốn chứng minh khả năng bản thân với gia đình,... Những "chiến binh" cuối cùng cũng là những thí sinh đáng chú ý nhất. Họ đã khiến cho các huấn luyện viên không ít lần rời ghế tranh cãi nảy lửa vì mình.


Màn tranh cãi sôi nổi của bộ tứ quyền lực.


Đôi "tình nhân" phim ảnh bắt đầu xảy ra mâu thuẫn.

Trong tập này, các huấn luyện viên bắt đầu thay đổi chiến thuật chia phe 2-2 để dễ dàng "loại" đối thủ. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm kết hợp lại để "dập tắt" cơ hội chia sẻ của Thu Phương và Tuấn Hưng thì "bộ đôi chị em" này cũng quyết tâm rời ghế tranh cãi đến cùng. Sẽ không còn trầm tính, ít nói nữa, Tuấn Hưng đã mạnh mẽ dùng chiêu cuối cùng của mình để chiêu mộ nhân tài.


Mr. Đàm "tận dụng thời cơ" lôi kéo Mỹ Tâm về phe mình.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất