Gigi Hadid và Zayn Malik nỏng bỏng trên tạp chí Vogue

Zing - 18/04/2016, 14:37

Cặp đôi đã có thời gian hẹn hò vui vẻ “vừa làm vừa chơi” khi đến Napels chụp hình cho số mới nhất của tờ Vogue.

Hôm 15/4 vừa qua, Zayn và Gigi chia sẻ video hậu trường buổi chụp với người hâm mộ. Trông họ rất hạnh phúc khi ở bên nhau, vừa làm việc vừa thư giãn. Video mở đầu bằng cảnh đôi trẻ khóa môi, ôm ấp và cười nói vui vẻ trước ống kính. Nhiếp ảnh gia Mario Testino chia sẻ Vogue chọn điểm đến là Napels, Italia để “bộ đôi trai xinh gái đẹp” có được “phong cảnh trữ tình” với những shot hình lung linh nhất.

 

Gigi được tạo hình theo phong cách retro, với trang phục mang đậm ảnh hưởng của thập niên 1980. Bộ đôi tạo dáng rất tự nhiên trước ống kính, không ngại thể hiện tình cảm sâu đậm dù mới chính thức bên nhau được một thời gian ngắn.

Sau loạt hình chụp trên giường, người mẫu 20 tuổi còn tếu táo trêu bạn trai: “Chúng ta có thể sống ở đây luôn, em sẽ ngủ bên này giường, anh ngủ bên kia”.

Gigi Hadid va Zayn Malik nong bong tren tap chi Vogue hinh anh 1

Bức ảnh thân mật với động tác nhào lộn trên giường của Zayn và Gigi.

Phục trang của cả hai đều đến từ những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu như Dolce & Gabbana, Sixties, Victoria Beckham, Saint Laurent, Jimmy Choo, Miu Miu, Marc Jacobs hay Gucci.

Gigi Hadid va Zayn Malik nong bong tren tap chi Vogue hinh anh 2

Những khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Napels xuất hiện khá nhiều trong bộ ảnh.

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên đến tháng 2 năm nay mới chính thức xác nhận với báo giới. Cả hai đã nhiều lần công khai xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Gigi cũng đã góp mặt trong MV Pillowtalk – sản phẩm solo chính thức đầu tiên của Zayn kể từ khi tách nhóm One Direction.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất